Báo Pháp kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng ở trận ra quân của Pau FC

Sông Lam| 30/07/2022 18:17

Quang Hải được đăng ký trong danh sách thi đấu của Pau FC trong trận ra quân gặp Guingamp ở giải Ligue 2 (Pháp) vào lúc 00h00 ngày 31/7.

Pau FC sẽ đến làm khách trên sân của Guingamp ở vòng 1 Ligue 2 diễn ra vào lúc 00h00 ngày 31/7. HLV Didier Tholot đã đăng ký 19 cầu thủ cho trận đấu này, trong đó có tên của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nhiều khả năng Quang Hải chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng truyền thông Pháp cũng như người hâm mộ kỳ vọng Quang Hải sẽ tỏa sáng ngay trận đấu đầu tiên của mình ở Ligue 2 nếu được ra sân thi đấu.

Báo Pháp kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng ở trận ra quân của Pau FC - 1

Quang Hải được truyền thông Pháp dành nhiều sự chú ý trong ngày khai màn Ligue 2 (Ảnh: Pau FC).

"Sau kỳ chuyển nhượng đầy hứa hẹn, bắt đầu với Quang Hải, tân binh ngôi sao Việt Nam, người được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn ở giải đấu của châu Âu ngay trận ra quân với Guingamp", tờ La rep des Pyrenees của Pháp bình luận.

Trước đó, một tờ báo khác của nước Pháp là We Sport bình chọn Quang Hải là ngôi sao đáng xem nhất của Pau FC ở mùa giải mới, chứ không phải những cầu thủ sáng giá như Henri Saivet.

Tờ báo này viết: "Quang Hải được chú ý lớn ngay từ khi tới Pau FC. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Việt Nam" sẽ thi đấu cho Pau FC trong hai mùa giải, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 25 tuổi, với chiều cao 1,68m là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất Ligue 2. Đây là CLB đầu tiên mà Quang Hải thi đấu ở nước ngoài. Tiền vệ sinh năm 1997 là ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn từ châu Á. Quang Hải đã tạo nên sức hút cực lớn trên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng Quang Hải không chỉ là ngôi sao trên truyền thông mà còn cả ở sân cỏ".

Về đối thủ Guingamp ở vòng 1 Ligue 2, CLB Pau FC hoàn toàn tự tin có thể giành được điểm trên sân nhà của đối thủ. Ở mùa giải trước, Pau FC đã đánh bại Guingamp với tỷ số 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, nhưng để thua 0-3 ở trận lượt về. Dù vậy, Guingamp cán đích mùa giải trước ở vị trí thứ 6, hơn Pau FC 4 bậc trên bảng xếp hạng.

Báo Pháp kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng ở trận ra quân của Pau FC - 2

Nếu ra sân trong trận ra quân của Pau FC ở Ligue 2, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Pháp (Ảnh: Pau FC).

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, tối 29/7, CLB Pau FC đã tung ra video quảng cáo áo đấu mới 2022-23 với sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có thể thấy trong đoạn video ngắn do Pau FC thực hiện, Quang Hải đã tỏ ra khá tự tin ở mọi phân cảnh được quay trên đường phố Pau. Tham gia cùng tiền vệ sinh năm 1997 trong video đặc biệt còn có hai đồng đội là Sessi D'Almeida và đội trưởng Antoine Batisse.

Với việc được góp mặt trong video giới thiệu áo đấu mùa giải mới, điều này đã cho thấy Pau FC đánh giá cao tuyển thủ Việt Nam như thế nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Pháp kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng ở trận ra quân của Pau FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO