Bào Ngư ra mắt MV ‘Hỏi Cuội’ dịp Trung thu

An Nhiên (Tổng hợp)| 25/08/2023 14:30

Ca khúc “Hỏi Cuội” được nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Lâm Xuân Thi, do “Cô bé triệu view” Bào Ngư thể hiện.

baongu_hopbao-6605-1-.jpg
Ca sĩ Trang Nhung chúc mừng Bào Ngư cùng nhạc sĩ Yên Lam và nhà sản xuất Tố Nga

Giọng ca nhí được gia đình và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt MV Hỏi Cuội với sự góp mặt của nhà thơ Lâm Xuân Thi, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, nhạc sĩ Yên Lam, MC Hoàng Rapper tại TP.HCM vào chiều 24/8. Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đến chúc mừng cha con nhạc sĩ Yên Lam như Quách Tuấn Du, Quốc Đại, Lưu Chí Vỹ, Hải Yến Idol, ca sĩ Trang Nhung, Kyo York, Vang Quốc Hải, MC VTV Hồng Phúc, Thái Hoàng…

baongu_hopbao-6496-2-1-.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện cho biết dù ông có cháu gái nhưng để viết ca khúc cho Bào Ngư không dễ dàng. “Bởi ở tuổi 15, Bào Ngư không còn là thiếu nhi nhưng cũng chưa là người lớn nên rất khó để nắm bắt cảm xúc, tâm tình của cháu. Nhưng may mắn, tôi nghe qua bài thơ của Hỏi Cuội của anh Lâm Xuân Thi bèn quyết định phổ nhạc do phù hợp với giọng hát của Bào Ngư. Tôi cũng đưa vào những điệu hò âm hưởng Bắc Bộ để ca khúc lôi cuốn hơn”, ông chia sẻ tại sự kiện.

baongu_hopbao-6434-2-1-.jpg
Ê-kíp trả lời báo chí trong buổi ra mắt MV

MV với sự góp mặt của Diễn viên nhí Zhong Sheng, diễn viên Hoài Tân và 13 vũ công của vũ đoàn Phi Long. Các động tác vũ đạo được luyện tập liên tục với biên đạo múa Phi Long sáng tạo. Với giai điệu bắt tai, lời bài hát gần gũi như những câu hỏi xoay quanh câu chuyện cổ tích Chú Cuội cung trăng.

baongu_hopbao-6476-2-.jpg
Bào Ngư khá đa năng, ngoài ca hát còn vẽ hiệu ứng cho MV

Bào Ngư chia sẻ: Những năm gần đây, các bài hát của con đa phần là các ca khúc dành cho các bạn thiếu nhi như Bống Bống Bang Bang. Các cô chú phụ huynh gặp con và nói rằng họ mở bài này cho các bé nhỏ ăn cơm. Nhưng giờ con muốn thử sức hát một ca khúc không phải thiếu nhi nữa. Hy vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ con”.

baongu_hopbao-6422-1-.jpg
Nhạc sĩ Yên Lam còn giữ vai trò đạo diễn MV

Nhạc sĩ Yên Lam, cha của Bào Ngư cho biết gần đây con gái anh thích nghe nhạc người lớn nên anh ủng hộ con. “Ban đầu, tôi chỉ định quay MV đơn giản thôi nhưng khi bàn bạc với ê-kíp, ai cũng thích giai điệu của bài hát nên quyết định chơi lớn. Tôi tổ chức sự kiện ra mắt MV để cho Bào Ngư có thêm nhiều trải nghiệm mới ở tuổi mới lớn”.

baongu_hopbao-6542-1-.jpg
Buổi ra mắt MV, Bào Ngư được ê-kíp chăm chút trang phục

Đại diện ê-kíp sản xuất, bà Tố Nga tiết lộ Bào Ngư đam mê nhảy nên hợp tác với biên đạo cũng rất trẻ để phát huy tinh thần của những người trẻ. Ngoài ra, giọng ca nhí còn tự vẽ hiệu ứng cho MV. Quá trình thực hiện MV rất căng thẳng, đôi lúc phát sinh mâu thuẫn nhưng cuối cùng ê-kíp vẫn cán đích như mong đợi nhờ sự đoàn kết.

MV Hỏi Cuội sẽ được phát hành vào ngày 28/8. Ca khúc này sẽ giúp khán giả nhí có thêm nhiều lựa chọn trong dịp Trung thu.

baongu_hopbao-6625-1-.jpg
Bạch Công Khanh chúc mừng cha con Bào Ngư

Ngay từ khi mới 3 tuổi, Bào Ngư đã có ca khúc đầu tay, liên tục cho ra mắt nhiều album thiếu nhiBống bống bang bang, Cô ba Sài Gòn, Nhong nhong nhong...

“Cô bé triệu view” giờ đây cho biết nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc của bố là nhạc sĩ Yên Lam vốn nổi tiếng mát tay trong lĩnh vực hoà âm phối khí, cô bé sẵn sàng đón nhận những bước phát triển mới trong âm nhạc.

baongu_hopbao-6585-1-.jpg
Ông bố 3 con, MC Hoàng Rapper cho biết anh thích ý tưởng về chú Cuội, chị Hằng trong MV của Bào Ngư

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bào Ngư ra mắt MV ‘Hỏi Cuội’ dịp Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO