Bảo lãnh đi Mỹ diện hôn nhân: Tư vấn chuyên sâu – Giải quyết nỗi sầu

T/H| 21/12/2023 11:30

Nhằm giúp các cặp đôi biết cách khắc phục điểm yếu trong hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ. Tránh bị Viên chức lãnh sự quán nghi ngờ là hồ sơ giả. Từ đó có thể gia tăng tỉ lệ đậu visa định cư Mỹ. Toàn Cầu Visa mang đến dịch vụ bảo lãnh định cư Mỹ đáng tin cậy. Đơn vị luôn đồng hành cùng các cặp đôi từ những bước đầu tiên. Và hiện thực hóa giấc mơ đoàn tụ sớm nhất.

Thấu hiểu những vấn đề về bảo lãnh đi Mỹ diện hôn nhân

Việc tự làm hồ sơ không hề đơn giản và có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Là một đơn vị trong lĩnh vực bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng, hôn thê hôn phu, Toàn Cầu Visa hiểu rất rõ thực trạng là có nhiều trường hợp hồ sơ thật, rất tự tin với mối quan hệ của mình những vẫn gặp những trở ngại khi bị yêu cầu bổ sung sau buổi phỏng vấn tại Lãnh sự quán hoặc có thể bị điều tra mối quan hệ.

Với mỗi hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau sẽ phát sinh những điểm yếu và khó khăn khác nhau.

Khắc phục điểm yếu trong hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ của các cặp đôi

Toàn Cầu Visa nhận thấy hiện nay các cặp đôi mở hồ sơ bảo lãnh đều có chung một số điểm yếu. Có thể kể đến như là:

  • Khối bằng chứng thiếu và yếu: Phần lớn các cặp đôi gặp trở ngại đều không cung cấp đủ các bằng chứng chứng minh được sự thật mối quan hệ.
  • Không có sự thấu hiểu lẫn nhau: Nhiều cặp đôi ỷ lại việc có quan hệ lâu năm hoặc quen biết từ trước. Từ đó xem nhẹ hoặc không nắm rõ thông tin về cuộc sống, thói quen, sở thích của nhau. Điều này dẫn đến việc trả lời phỏng vấn thiếu nhất quán. Chỉ một vài chi tiết nhỏ này cũng đủ ảnh hưởng đến kết quả của bạn.
  • Sự thiếu cẩn trọng: Trong việc hoàn tất đơn từ hay sự sắp xếp các bằng chứng lộn xộn, không nắm rõ câu chuyện của chính mình.
  • Sự thiếu tự tin khi đối diện viên chức Lãnh sự: Tâm lý lo sợ, trả lời phỏng vấn ấp úng, thông tin cung cấp tại buổi phỏng vấn thiếu nhất quán sẽ khiến cho sự thật mối quan hệ bị nghi ngờ.

Chủ quan, thiếu kinh nghiệm khiến quá trình thu thập bằng chứng gặp nhiều khó khăn

Toàn Cầu Visa giúp cặp đôi tối đa hóa cơ hội thành công

Có rất nhiều những vấn đề phức tạp mà bạn không thể nào lường trước được. Một vài điểm yếu nhỏ có thể hóa to và hồ sơ bảo lãnh có thể bị kéo dài thêm thời gian vì bị yêu cầu bổ túc thêm hồ sơ, hoặc bị điều tra, thậm chí có thể bị trả về Sở di trú.

Để không đánh mất cơ hội đoàn tụ của mình, bạn cần chọn một đơn vị di trú uy tín. Các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm được hướng đi đúng đắn. Chỉ dẫn bạn cách khắc phục những điểm yếu.

Toàn Cầu Visa cam kết đồng hành cùng các cặp đôi

Trên hành trình mở hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ, bất cứ cặp đôi nào cũng không khỏi lo lắng. Việc tìm được một đơn vị di trú có tâm là cực kỳ quan trọng. Sẽ quyết định trực tiếp đến việc bạn có thể đoàn tụ cùng người thân hay không.

Giải quyết triệt để mọi vướng mắc

Thực tế mỗi hồ sơ sẽ là một trường hợp mang một câu chuyện khác nhau. Thậm chí có nhiều trường hợp giống nhau đến 90%. Nhưng cách giải quyết khác nhau cũng đem đến những kết quả khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú, các chuyên viên Toàn Cầu Visa sẽ nhận biết các nguy cơ, từ đó đưa ra hướng xử lý đúng đắn để đạt kết quả tốt nhất.

Thay vì tự mình loay hoay tốn thời gian, công sức, tiền bạc mà không đạt hiệu quả. Hãy để Toàn Cầu Visa đồng hành cùng bạn. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Dịch vụ uy tín sẽ tư vấn chuyên sâu giúp bạn giải quyết mọi nỗi sầu

Dịch vụ bảo lãnh định cư tối ưu dành cho các cặp đôi

  • Đơn vị có kinh nghiệm xử lý hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ diện vợ chồng, hôn thê/hôn phu. Và đã xử lý thành công cho rất nhiều trường hợp khó.
  • Các chuyên viên am hiểu sâu sắc về Luật Di trú Hoa Kỳ. Đây là mấu chốt giúp bạn chuẩn bị chu đáo, hoàn tất thủ tục hồ sơ một cách đầy đủ. Ngoài ra chúng tôi cũng hiểu rõ về cách nhìn nhận và xét duyệt hồ sơ của viên chức Lãnh sự quán đối với đương đơn là người Việt Nam.
  • Cam kết đồng hành, hướng dẫn các cặp đôi ngay từ những bước đầu tiên. Từ những chi tiết nhỏ nhất để có thể xây dựng nên khối bằng chứng vững chắc.
  • Tuyệt đối nói không với hồ sơ giả, tránh những rủi ro và hậu quả đáng tiếc nhất.
  • Toàn Cầu Visa luôn có những cam kết rõ ràng và minh bạch trong từng khoản chi phí.

Có thể thấy việc lựa chọn dịch vụ bảo lãnh định cư uy tín là một quyết định sáng suốt. Bạn sẽ có thêm phần tự tin và nhận được những lời khuyên chính xác nhất để có hướng đi đúng đắn trong hành trình mở hồ sơ bảo lãnh.

Thông tin liên hệ:
Đại diện tại Việt Nam: TOÀN CẦU VISA
Hotline: 0896.162.026
Email: info@toancauvisa.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/baolanhmy
https://www.facebook.com/BaoLanhSangUc
Website: https://toancauvisa.com/

Bài liên quan
  • Những thách thức khi định cư Canada của người Việt‏
    Định cư Canada là một cơ hội hấp dẫn để người Việt được sinh sống và làm việc tại đất nước đáng sống và phát triển bậc nhất thế giới. Thế nhưng song song bên cạnh cơ hội, người nhập cư cũng gặp phải nhiều thách thức, khó khăn và bỡ ngỡ trong những ngày đầu đặt chân đến đây. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo lãnh đi Mỹ diện hôn nhân: Tư vấn chuyên sâu – Giải quyết nỗi sầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO