Báo Indonesia: "Các đối thủ cần đề phòng tiền đạo Tiến Linh"

MINH PHONG| 29/11/2021 13:14

Tờ Indosport (Indonesia) nhận định rằng Tiến Linh là 1 trong 3 cầu thủ trẻ tài năng sẽ toả sáng tại AFF Cup 2020.

AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5.12 tới đây. Theo đó, tờ Indosport đã chỉ ra 3 cầu thủ trẻ tài năng hứa hẹn sẽ toả sáng tại giải đấu năm nay.

Trong bản danh sách này, tờ báo xứ Vạn đảo đặt tiền đạo Tiến Linh của tuyển Việt Nam bên cạnh 2 ngôi sao trẻ Châu Âu là Elkan Baggott (Indonesia) và Thanawat Suengchitthawon (Thái Lan).

"Dù mới 24 tuổi nhưng Tiến Linh đã trở thành trụ cột của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại và góp mặt ở hầu hết các giải đấu quan trọng.

Ở vị trí tiền đạo, Tiến Linh đã ghi 8 bàn thắng sau 20 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tài năng của cầu thủ này đã được kiểm chứng ở vòng loại World Cup 2022 khi ghi đến 7 bàn thắng trong 13 trận đấu", tờ Indosport đánh giá.

Tiền đạo Tiến Linh được báo Indonesia đánh giá rất cao trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: AFC
Tiền đạo Tiến Linh được báo Indonesia đánh giá rất cao trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: AFC

Tờ báo này cũng đưa ra cảnh báo: "Các hậu vệ đối phương cần hết sức cẩn trọng với tiền đạo Tiến Linh, bởi đây là cầu thủ vô cùng sắc bén và biết chớp thời cơ. Thêm vào đó, tuyển Việt Nam cũng là đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2020".

Bên cạnh Tiến Linh, Elkan Baggott được truyền thông nước nhà kì vọng rất nhiều ở AFF Cup 2020. Đây là giải đấu lớn đầu tiên mà hậu vệ này thi đấu trong màu áo đội tuyển Indonesia.

Trong khi đó, tiền vệ Thanawat Suengchitthawon là niềm hy vọng mới của tuyển Thái Lan. Lối chơi của "sao trẻ" Leicester City thường được so sánh với cựu tiền vệ Andres Iniesta của Tây Ban Nha. Thanawat hứa hẹn mang lại nhiều nét tươi mới cho hàng tiền vệ của "Voi chiến" tại AFF Cup 2020.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Indonesia: "Các đối thủ cần đề phòng tiền đạo Tiến Linh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO