Bạo hành chấn động showbiz Việt: Những tiết lộ khiến netizen vô cùng xót xa!

Tổng hợp,| 04/12/2021 17:58

Trong nhiều năm qua, rất nhiều vụ bạo lực đã xảy ra trong showbiz khiến người hâm mộ chấn động.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mới đây, cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc của hoa hậu Đặng Thu Thảo đã kết thúc. Sự việc không có gì đáng nói khi nàng Hậu chia sẻ cuộc sống hôn nhân như ngục tù của mình. Việc bị bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần dẫn đến việc người đẹp bị trầm cảm. Đặng Thu Thảo từng tâm sự cô quyết định ôm con về nhà ngoại dù trong túi chỉ còn 78.000 đồng.

Diễn viên Hoàng Yến

Diễn viên Hoàng Yến

Trong thời gian gần đây, việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh ngay tại nơi công cộng đã khiến netizen vô cùng phẫn nộ. Dù được bạn bè ngăn cản nhưng người này vẫn xông tới và tấn công nữ diễn viên. Kết quả, cô bị gãy xương mũi. Cho đến thời điểm hiện tại, tinh thần của Hoàng Yến mới ổn định trở lại.

Người mẫu Khả Trang

Mới đây, tin tức người mẫu Khả Trang bị bạo hành đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô gây sốc khi tiết lộ loạt hình ảnh thương tích đầy người với những dấu vết bị hành hung dã man trên cơ thể.

Người mẫu Khả Trang

Người đẹp cho biết bị bạn trai bạo hành ngay từ thời điểm mang bầu. Hiện tại, sức khỏe cô đã dần phục hồi và đang sống cùng cậu con trai 4 tháng tuổi với tư cách mẹ đơn thân.

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

Trong chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng từng khóc cạn nước mắt chia sẻ với MC Trấn Thành việc là nạn nhân của bạo lực gia đình trong suốt thời gian dài.

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

"Chị bị đánh thừa sống thiếu chết, từ năm này đến tháng nọ. Chồng cũ mê đỏ đen, cờ bạc. Mỗi lần chị gọi anh ấy về trông con để đi diễn là bị đánh tới tấp" - Thanh Hằng khóc kể ở "Sau ánh hào quang".

Á Hậu Dương Yến Ngọc

Á Hậu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc từng gây xôn xao với cuộc hôn nhân cùng một doanh nhân có tiếng. Cả hai kết hôn được 2 năm và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không êm ấm khi liên tục xảy ra mâu thuẫn. Vào tháng 9.2015, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 lên tiếng khi bị chồng đánh đập dã man, mỗi lần hành hung kéo dài 3-4 tiếng gây chấn thương nghiêm trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạo hành chấn động showbiz Việt: Những tiết lộ khiến netizen vô cùng xót xa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO