Báo Hàn ủng hộ thầy Park việc xử lý Tấn Trường "livestream"

Thanh Vũ| 23/11/2021 15:48

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thấy bất cập và ra tay can thiệp vào việc "livestream" trên mạng xã hội của thủ môn Tấn Trường.

Vụ việc huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu thủ môn Bùi Tấn Trường không được phép livestream trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc. Theo đó, đa số các trang báo Hàn Quốc đều bất ngờ với quyết định của thầy Park.

"Huấn luyện viên Park Hang-seo vốn được biết đến một chiến lược gia luôn quan tâm và bảo vệ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những hành động vừa rồi của Tấn Trường thì chúng ta mới thấy quyết định của ông Park là hợp lý", trang News1 (Hàn Quốc) nhận định.

Tấn Trường đang vướn phải lùm xùm trên mạng xã hội. Ảnh: Trung Thu
Tấn Trường đang vướng phải lùm xùm trên mạng xã hội. Ảnh: Trung Thu

"Tấn Trường thường livestream giao lưu với người hâm mộ. Anh ấy dành nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội khiến mọi người có cảm giác anh đã quên công việc chính của mình. Thậm chí, đêm trước trận đấu và sau khi đội tuyển Việt Nam thua, Tấn Trường vẫn livestream. Trước sự chỉ trích của dư luận, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gặp riêng Tấn Trường để chỉnh đốn thủ môn này", trang báo này viết thêm.

Được biết, sau khi có cuộc gặp riêng với huấn luyện viên Park Hang-seo, Tấn Trường đã cam kết không livestream trên mạng xã hội trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Động thái của thầy Park được trang News1 so sánh với huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Cựu "thuyền trưởng" Manchester United vốn là người công khai chỉ trích tác hại của mạng xã hội.

"Cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson của Manchester United từng nói: "Mạng xã hội là một sự lãng phí của cuộc đời". Và giống với Sir Alex Ferguson, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng vô cùng cảnh giác với những hoạt động trên mạng xã hội có dấu hiệu vượt quá giới hạn của các cầu thủ", tờ News1 nhấn mạnh.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2020. Dự kiến, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Singapore vào đầu tháng 12 và có trận ra quân bảng B gặp đội tuyển Lào vào ngày 6.12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn ủng hộ thầy Park việc xử lý Tấn Trường "livestream"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO