Báo Hàn tiết lộ khoảnh khắc Hyun Bin trao nhẫn cho Son Ye Jin nhưng xúc động hơn cả vẫn là lời bố vợ nhắn gửi nam diễn viên

31/03/2022 20:22

Như vậy là từ hôm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức về chung một nhà.

Sự kiện hot nhất hiện nay không gì khác chính là siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã khoác lên mình bộ lễ phục lộng lẫy nhất, cùng nhau bước vào lễ đường, nói lời thề nguyện trăm năm. Khoảnh khắc được bố dắt tay trao cho ông xã Hyun Bin, "chị đẹp" Son Ye Jin đã xúc động đến mức bật khóc.

Tuy nhiên xúc động hơn cả lời thề ước trọn đời của cặp đôi vàng chính là lời nhắn gửi từ bố của Son Ye Jin tới con rể Hyun Bin và lời đáp lại của anh. Trước khi trao lại con gái cho chàng trai vàng của Kbiz, ông nhắn nhủ sụt sùi: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái mình kết hôn với tình yêu của cuộc đời nó. Cuối cùng thì bố cũng đã không còn phải lo lắng về chuyện ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không thể làm được nữa. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai".

Và Hyun Bin cũng đáp lại lời bố vợ: "Cảm ơn bố vì tất cả, vì đã yêu thương và chăm sóc cho 1 người phụ nữ xinh đẹp như vậy trên thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đến lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể tưởng tượng. Con vô cùng tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Đáng chú ý, sau khoảnh khắc thề nguyện, Son Ye Jin đã tung hoa cưới và người bắt được chính là bạn thân của cô - nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Như vậy, rất có thể Gong Hyo Jin sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Hàn.

Ảnh hiếm hé lộ khoảnh khắc Gong Hyo Jin bắt được hoa cưới (bên phải). Ngoài ra, khoảnh khắc Yoona chụp hình cùng dàn khách mời và cô dâu chú rể cũng được công bố mới đây

Biểu cảm của chú rể khi cô dâu ném hoa cưới

Được biết, lễ cưới ngoài trời của Hyun Bin và Son Yejin diễn ra ở sảnh Aston House của khách sạn Sheraton Walkerhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul có tầm nhìn hướng ra sông Hàn.

Tại hôn lễ, phần hát mừng do Gummy, Kim Bum Soo và Paul Kim đảm nhận. Gummy đem tới "I Will Give You My Heart" - nhạc phim Hạ Cánh Nơi Anh, Kim Bum Soo hát "Only You" - nhạc phim Hyde Jekill & Me và Paul Kim thể hiện "Every Day, Every Moment", tất cả đều là những lời ca lãng mạn. Trong khi đó Jang Dong Gun - người anh thân thiết của Hyun Bin đọc bài phát biểu chúc mừng.

Công ty quản lý VAST và MSTeam cùng ngày đồng thời phát thông báo: "Hôm nay, họ đồng hành những bước đầu tiên với tư cách vợ chồng. Do dịch, họ cử hành đám cưới riêng tư. Vô cùng cảm ơn sự chúc phúc của mọi người. Xin hãy dành sự cổ vũ ấm áp cho họ trong bước đường tương lai".

Sau đám cưới, cặp đôi sẽ không đi trăng mật ngay mà sẽ dành 1 tuần dọn về tổ ấm mới. Nhiều khả năng đó là căn hộ penthouse 4,8 tỷ won (~89 tỷ VNĐ) ở làng nghệ sĩ Achiul, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi mà Hyun Bin mua sau một thời gian thừa nhận hẹn hò.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn tiết lộ khoảnh khắc Hyun Bin trao nhẫn cho Son Ye Jin nhưng xúc động hơn cả vẫn là lời bố vợ nhắn gửi nam diễn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO