Báo Hàn tiếc nuối khi U23 Việt Nam hoà U23 Thái Lan

Thanh Vũ| 03/06/2022 15:54

Truyền thông Hàn Quốc dành sự quan tâm màn trình diễn của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Báo Hàn tiếc nuối khi U23 Việt Nam hoà U23 Thái Lan
U23 Việt Nam có trận hoà 2-2 trước U23 Thái Lan trong ngày ra quân U23 Châu Á 2022. Ảnh: Trung Thu

Sau trận hoà 2-2 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, trang báo Osen của Hàn Quốc đã có những đánh giá về màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Gong Oh-kyun.

"U23 Việt Nam khởi đầu rất thuận lợi với bàn thắng ngay từ phút đầu tiên. Phan Tuấn Tài tung cú sút từ xa, bóng đập một hậu vệ đổi hướng và đi vào khung thành U23 Thái Lan một cách khá may mắn", trang Osen bình luận.

Niềm vui không trọn vẹn của U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu
Niềm vui không trọn vẹn của U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu

"U23 Thái Lan san bằng tỉ số cũng bằng một cú sút xa. Thủ thành U23 Việt Nam bắt bóng thiếu chính xác. Sau đó, Văn Tùng với một cú volley chuẩn xác lại mang đến lợi thế cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, một lần nữa họ không giữ được lợi thế. Trong trận đấu chính thức đầu tiên của ông Gong Oh-kyun, U23 Việt Nam phải tạm hài lòng với 1 điểm", trang báo của Hàn Quốc đánh giá thêm.

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam không có lực lượng tốt nhất khi trung vệ khi vắng bộ đôi trung vệ Thanh Bình và Việt Anh. Các cầu thủ được chọn thi đấu cũng không có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, U23 Thái Lan tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất của họ.

Vượt qua vấn đề về sức khỏe trước trận, các cầu thủ U23 Việt Nam đã cống hiến hết sức mình. Minh Bình và các đồng đội tỏ rõ quyết tâm hướng đến chiến thắng khi lựa chọn lối chơi tấn công, thậm chí vẫn đá pressing dâng cao khi đã dẫn 2-1.

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun tạm hài lòng với trận hoà 2-2 trước U23 Thái Lan. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Gong Oh-kyun tạm hài lòng với trận hoà 2-2 trước U23 Thái Lan. Ảnh: VFF

"Toàn đội đã cố hết sức, giống như những chiến binh vậy. Với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Các cầu thủ chưa có nhiều thời gian tập luyện, nhưng vẫn chơi rất tốt. Tôi tự hào về họ.

Tôi chỉ tập trung vào cách chơi và chiến thuật đã chọn cho đội, chứ không phải thích ứng thay thay đổi theo hoàn cảnh và cách chơi của đối thủ", huấn luyện viên Gong Oh-kyun chia sẻ về quan điểm chiến thuật và giải thích lý do không tập trung phòng ngự khi dẫn trước", huấn luyện viên Gong Oh-kyun phát biểu sau trận đấu.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Hàn Quốc vào lúc 20h00 ngày 5.6 tới đây. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn tiếc nuối khi U23 Việt Nam hoà U23 Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO