Báo Hàn đưa tin ngôi sao nhạc trot Lim Young Woong có thể về cùng nhà với BTS: Phản hồi chính thức từ HYBE ra sao?

Snowie,| 03/09/2021 15:00

Truyền thông Hàn cho biết HYBE đang cân nhắc đến việc thu mua và sáp nhập công ty chủ quản của Lim Young Woong - nam ca sĩ nhạc trot thuộc hàng top Hàn Quốc.

HYBE Labels (trước đây là Big Hit Labels) đã ngày càng phát triển lớn mạnh nhờ vào thành công của BTS. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, công ty này đã thu mua và sáp nhập những công ty giải trí bao gồm Source Music, Pledis Entertainment, KOZ Entertainment cho đến đế chế Ithaca Holdings của Scooter Braun.

Tuy nhiên có vẻ như HYBE sẽ không dừng lại ở đó và sẽ tiếp tục bành trướng công ty ở các mảng đa dạng hơn nữa, trong số đó có thể có cả... nhạc trot? Theo truyền thông Hàn mới đây, họ tin rằng HYBE đang xem xét khả năng mua lại công ty chủ quản của ngôi sao nhạc trot nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi lúc này làLim Young Woong.

Vào ngày 3/9, truyền thông Hàn cho biết HYBE đã có cuộc gặp mặt với Mulgogi Music - công ty chủ quản của nam ca sĩ nhạc trot nổi tiếng Lim Young Woong. Theo đó, cuộc gặp này được cho là HYBE muốn thảo luận về khả năng sáp nhập Mulgogi về dưới trướng HYBE Labels.

Lim Young Woong là quán quân trong show âm nhạc nổi tiếng 'Mister Trot' của đài TV Chosun và có ký kết hợp đồng độc quyền 1 năm với nhà đài này. Tuy nhiên vào ngày 12/9 tới đây, hợp đồng này sẽ hết hạn và anh sẽ trở lại công ty chủ quản ban đầu là Mulgogi Music cho các hoạt động trong tương lai.

Lim Young Woong - 'My Starry Love' MV

Có vẻ như vì sắp đến thời điểm này nên HYBE đã cân nhắc về khả năng sáp nhập Mulgogi Music. Nếu điều này xảy ra, hai nghệ sĩ thuộc hàng top Hàn Quốc là BTS và Lim Young Woong sẽ ở dưới trướng cùng công ty. Chính vì vậy thông tin này đang khiến netizen Hàn vô cùng xôn xao và trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trong ngày.

Theo đó, có những ý kiến phản đối việc HYBE thu mua công ty của Lim Young Woong. Họ tỏ ra không thích cách hoạt động của HYBE và không muốn nam ngôi sao nhạc trot có bất kỳ mối quan hệ nào dính dáng đến tập đoàn này. Ở chiều ngược lại, cũng có những netizen phấn khích và mong muốn chứng kiến khoảnh khắc hai nghệ sĩ nổi tiếng của xứ kim chi sẽ ở dưới cùng một mái nhà.

Sau khi tin tức nổ ra, HYBE đã có phản hồi rằng: 'Chúng tôi không thể xác nhận liệu có cuộc gặp mặt này diễn ra hay không.' Phản hồi lấp lửng này của HYBE, cộng thêm việc phía Mulgogi Music cũng không có phản hồi, khiến nhiều người tin rằng quả thực hai phía có cân nhắc về thương vụ sáp nhập.

Tuy nhiên sau đó HYBE đã chính thức dập tắt tin đồn mua lại bằng cách phủ nhận hoàn toàn. Trong tuyên bố mới nhất, HYBE cho biết: 'Việc chúng tôi thu mua Mulgogi Music không phải là sự thật.' 

Từ những phản hồi này, nhiều người cho rằng có khả năng thương vụ này đã không thành dù chắc chắn có một cuộc gặp mặt diễn ra. Trong khi đó, có những netizen vẫn bỏ ngỏ khả năng bởi họ cho rằng trước đó HYBE cũng từng có phản hồi không thừa nhận việc mua Source Music hay Pledis, nhưng kết cục ra sao thì chúng ta cũng đã đều được chứng kiến.

Bạn nghĩ gì về việc HYBE có tính đến khả năng thu mua công ty chủ quản của ngôi sao nhạc trot Lim Young Woong?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn đưa tin ngôi sao nhạc trot Lim Young Woong có thể về cùng nhà với BTS: Phản hồi chính thức từ HYBE ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO