Bao giờ trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại?

MINH PHONG| 25/07/2022 18:42

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chưa chắc chắn ngày trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương sau trận Viettel gặp Sài Gòn tại Night Wolf V.League 2022 hồi đầu tháng 3 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1995 gặp vấn đề ở đầu gối cần thời gian dài để điều trị và hồi phục.

Chấn thương này cũng khiến Tiến Dũng lỡ đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Từ đó đến nay, anh cũng vắng mặt trong đội hình Viettel sau khi V.League 2022 nối lại.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắp trở lại thi đấu. Ảnh: VPF
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắp trở lại thi đấu. Ảnh: VPF

Chia sẻ về tình hình của Bùi Tiến Dũng, huấn luyện viên Bae Ji-won cho biết: "Tiến Dũng gần như hồi phục hoàn toàn. Nhưng chấn thương tốn nhiều thời gian hồi phục nên chúng tôi muốn cẩn thận để cậu ấy hồi phục 100% rồi mới sử dụng. Hiện tại Dũng đã ổn và đã sẵn sàng tập luyện với đội".

Như vậy, trung vệ Bùi Tiến Dũng chưa thể trở lại ngay vòng 10 V.League 2022 gặp đối thủ Thanh Hoá, nhưng anh có thể ra sân từ băng ghế dự bị hoặc các vòng đấu sắp tới.

Sự vắng mặt của Tiến Dũng và sau đó là Đức Chiến cũng gặp chấn thương ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của câu lạc bộ Viettel, đặc biệt là hàng phòng ngự. Điều này buộc huấn luyện viên Bae Ji-won sử dụng hai trung vệ trẻ là Nguyễn Thanh Bình và Cao Trần Hoàng Hùng trong những trận đấu đã qua, nhưng thi đấu chưa thật xuất sắc.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, một cầu thủ khác của Viettel là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Anh dính chấn thương phức tạp ở vùng mắt cá và đầu gối, cần thời gian phục hồi hoàn toàn để tránh chấn thương tái phát trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bao giờ trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO