Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq

21/11/2023 13:12

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã đưa ra dự đoán về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Iraq ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (21/11).

Vào lúc 19h00 tối nay (21/11), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Iraq trên sân Mỹ Đình. Đội chiến thắng trong cặp đấu này có cơ hội lớn giành vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq - 1

Đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn so với Iraq (Ảnh: AFC).

Báo chí thế giới đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq. Trong đó, phần đông nghiêng về chiến thắng cho đội bóng Tây Á.

Tờ Khel Now (Ấn Độ) bình luận: "Đội tuyển Iraq sẽ hành quân tới sân Mỹ Đình gặp đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026. Đội chủ nhà Việt Nam có sự tự tin cao độ sau chiến thắng trước Philippines cách đây ít ngày.

Trong khi đó, Iraq cũng giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trước Indonesia. Họ muốn tiếp nối đà chiến thắng khi hành quân tới sân Mỹ Đình.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ giành chiến thắng trước Iraq. Lần gần nhất, Iraq đã thắng 3-2 trước "Những chiến binh sao vàng" ở Asian Cup 2019".

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq - 2

Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin sau chiến thắng trước Philippines (Ảnh: Thu Lương).

Nhận định về kết quả trận đấu, tờ Khel Now viết: "Đây là trận đấu khốc liệt. Cả hai đội đều rất muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, Iraq vẫn nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Họ có thể hướng tới chiến thắng trên sân khách".

Tờ Khel Now dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại với tỷ số 0-2 trước Iraq.

Tờ Sporting News (Anh) nhận định: "Ngoại trừ lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam không có gì để so sánh với Iraq. Họ đang xếp thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA, kém Iraq tới 26 bậc.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam cũng chưa biết mùi chiến thắng trong khi đối đầu với Iraq. Họ có thể tiếp tục nhận thêm kết cục buồn trong trận đấu hôm nay".

Tờ báo của Anh dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại 1-2 trước Iraq.

Tờ Bola (Indonesia) lại đánh giá cao đội tuyển Việt Nam: "Chiến thắng 2-0 trước Philippines tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân HLV Troussier. Chiến lược gia người Pháp đã trút bỏ áp lực lớn và có thể tập trung vào trận đấu với Iraq.

Trong khi đó, đội khách thiếu vắng nhiều trụ cột, nổi bật là đội trưởng Amjad Attwan. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ khác như Saad Natiq, Danilo Al Saed, Ahmed Farhan, Hammoud Mashaan, Andre Alsanati và Zidane Iqbal vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Những cuộc đối đầu gần đây của hai đội đều có cách biệt sít sao. Không có cách biệt lớn về trình độ giữa hai đội. Iraq thăng hoa sau chiến thắng trước Indonesia nhưng đội tuyển Việt Nam lại có lợi thế sân nhà".

Tờ Bola dự đoán hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq - 3

Đội tuyển Iraq chứng minh sức mạnh trong trận đấu với Indonesia (Ảnh: IFA).

Một tờ báo khác của Indonesia là Atjeh Daily bình luận: "Hai đội Iraq và Việt Nam vượt xa trình độ của Philippines và Indonesia. Iraq đã chứng minh sự vượt trội khi vùi dập Indonesia với tỷ số 5-1 cách đây ít ngày.

Họ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và không cho thầy trò HLV Shin Tae Yong cơ hội phản kháng.

Tương tự, đội tuyển Việt Nam cũng có màn trình diễn tuyệt vời và khiến dàn sao nhập tịch của Philippines câm lặng. Do đó, trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Đội tuyển Việt Nam không được phép mắc sai lầm như Indonesia trong trận đấu với Iraq. Họ cũng cần hạn chế phạm lỗi trước khung thành nếu không muốn bị trừng phạt bởi Ali Adnan. Tuy nhiên, việc ngăn chặn được đội bóng Tây Á không phải là điều đơn giản".

Tờ Atjeh Daily lựa chọn tỷ số 2-1 nghiêng về Iraq trong trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq - 4
Bài liên quan
  • Đội tuyển Việt Nam: Cách nào đánh bại Iraq?
    Iraq là đối thủ mạnh nhất ở bảng F, Vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Chiến thắng trước đối thủ này không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhưng đội tuyển Việt Nam không phải không có cơ hội trong cuộc đối đầu tại Mỹ Đình ngày 21/11.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO