Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam đụng độ Indonesia

21/03/2024 13:55

Nhiều tờ báo trên thế giới đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Bung Karno vào lúc 20h30 tối nay (21/3).

Vào lúc 20h30 tối nay (21/3), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Indonesia trên sân Bung Karno. Đội chủ nhà đang rất tự tin giành chiến thắng trước "Những chiến binh sao vàng" sau khi thắng 1-0 ở Asian Cup 2023.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam đụng độ Indonesia - 1

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia (Ảnh: Reuters).

Điều đáng nói, nhiều tờ báo trên thế giới đã dự đoán Indonesia giành chiến thắng. Tờ Sport Mole (Anh) nhận định: "Indonesia đang xếp thứ 142 thế giới. Sau khi làm nên lịch sử ở Asian Cup 2023, đội bóng này bắt đầu tập trung cho mặt trận vòng loại thứ hai World Cup 2026, nơi họ khởi đầu chậm chạp.

Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã khởi đầu giải đấu với thất bại 1-5 trước Iraq. Sau đó, họ đã may mắn hòa Philippines với tỷ số 1-1 nhờ bàn gỡ hòa của Saddil Ramdani.

Đội bóng xứ Vạn đảo không thể giành chiến thắng trong 8/9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, chiến thắng duy nhất của họ trong đợt này là trước đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu này sau màn trình diễn đáng quên ở Asian Cup 2023. Họ toàn thua cả ba trận và đứng cuối bảng D. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ tìm mọi cách để trở lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, nơi họ đã giành 3 điểm sau hai trận đấu đầu tiên.

"Những chiến binh sao vàng" bước vào trận đấu này với chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường (kể từ sau chiến thắng trước Philippines). Họ đã thủng lưới 11 bàn và ghi 5 bàn trong thời gian qua. Đội tuyển Việt Nam hy vọng có thể chấm dứt chuỗi trận tệ hại khi gặp Indonesia. Trong 13 trận gần nhất gặp đối thủ này, "Rồng vàng" chỉ thua hai trận".

Bình luận về cục diện trận đấu, tờ Sport Mole viết thêm: "Indonesia tìm cách trở lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, còn đội tuyển Việt Nam cũng nỗ lực chấm dứt chuỗi trận tệ hại. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có khả năng chiến thắng".

Tờ Sport Mole dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại với tỷ số 1-2 trước Indonesia.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam đụng độ Indonesia - 2

Đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp sau thất bại trước Indonesia ở Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) cũng nghiêng về phía Indonesia: "Đoàn quân HLV Shin Tae Yong đã có trận đấu đáng nể trước đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023, để giành quyền lọt vào vòng 1/8. Ngược lại, đội tuyển Việt Nam có phong độ kém khi toàn thua cả 3 trận đấu. Với lợi thế sân nhà, Indonesia có thể giành chiến thắng và giữ sạch lưới".

Tờ Sportskeeda dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại 0-1 trước Indonesia.

Tờ Score24 cho rằng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ giống như khi hai đội gặp nhau ở Asian Cup 2023 vừa qua. Tờ báo này dự đoán trận đấu chỉ có tối đa 1 bàn thắng.

Báo giới Indonesia tỏ ra lạc quan về triển vọng giành chiến thắng của đội nhà. Tờ CNN Indonesia bình luận: "Indonesia có chiều sâu đội hình khá tốt. Việc có nhiều cầu thủ nhập tịch đảm bảo sự đa dạng của đội bóng.

Ngoài ra, không thể không kể tới lợi thế sân nhà Bung Karno. Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam thiếu vắng một vài trụ cột vì chấn thương, Indonesia hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng".

Tờ báo này dự đoán Indonesia giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Việt Nam.

Một tờ báo khác của Indonesia là Bola cũng tự tin vào lực lượng nhập tịch của Indonesia. Họ cho rằng Tiến Linh và Quang Hải là hai nhân tố then chốt của đội tuyển Việt Nam. Chỉ cần khóa được hai cầu thủ này, Indonesia có khả năng chiến thắng khá cao.

Tờ Bola dự đoán Indonesia giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Việt Nam.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam đụng độ Indonesia - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam đụng độ Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO