Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan

01/08/2023 07:10

Nhiều tờ báo trên thế giới đã dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2023 diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8.

Vào lúc 14h00 chiều nay (1/8), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở World Cup 2023 gặp Hà Lan. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã bị loại sớm nhưng chúng ta vẫn còn mục tiêu là ghi bàn thắng lịch sử.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan - 1

Nhiều tờ báo dự đoán Hà Lan thắng 3-0 đội tuyển nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo lớn trên thế giới không tin đội tuyển nữ Việt Nam có thể làm nên điều thần kỳ. Trái lại, họ dự đoán đội á quân World Cup sẽ giành chiến thắng với tỷ số đậm.

Tờ Sport Mole (Anh) bình luận: "Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua hai bàn chỉ sau 21 phút. Lẽ ra, họ chuẩn bị tinh thần để hứng chịu trận thua đậm nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã cho thấy bản lĩnh tuyệt vời để ngăn chặn đội bóng châu Âu. Trong trận đấu đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã hứng chịu 29 cú dứt điểm, trong đó có 9 cú trúng đích.

Trong 5 trận đấu gần đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thủng lưới tới 18 bàn và chỉ ghi được 1 bàn. Họ cần nỗ lực rất lớn mới có thể làm khó được Hà Lan. Trong trận đấu này, "Cơn lốc màu da cam" rất muốn giành chiến thắng đậm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Mỹ.

Hà Lan có tâm lý tự tin khi họ gần như chắc chắn đã giành vé đi tiếp. Điều đó tiếp thêm động lực để họ dồn lên thắng đậm trước đội tuyển nữ Việt Nam".

Tờ Sport Mole dự đoán Hà Lan giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước đội tuyển nữ Việt Nam.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan - 2

Đội tuyển nữ Việt Nam ra sân trong trận đấu với Hà Lan với tâm lý thoải mái (Ảnh: AFP).

Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) nhận định: "Hà Lan chỉ cần giành 1 điểm để có tấm vé đi tiếp ở bảng E. Tuy nhiên, HLV Andries Jonker tuyên bố muốn thắng đậm đội tuyển nữ Việt Nam để giành ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn chấp nhận được trong hai trận gặp Bồ Đào Nha và Mỹ. Dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng họ không để thua quá đậm trước hai đội bóng mạnh hơn.

Tất nhiên, Hà Lan vẫn được đánh giá rất cao trong trận đấu này. Có khả năng họ sẽ có chiến thắng dễ dàng và không thủng lưới trước đội tuyển nữ Việt Nam".

Tờ Sportskeeda dự đoán Hà Lan thắng 3-0 trước đội tuyển nữ Việt Nam.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan - 3

Hà Lan đặt mục tiêu thắng đậm đội tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: Getty).

Tờ Squawka viết: "Hà Lan đã chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Mỹ. Không những vậy, trận hòa ấy còn mở ra cơ hội lớn để đội bóng này cạnh tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối diện với đội tuyển nữ Việt Nam ra sân với tâm lý không còn gì để mất. Đội bóng của HLV Mai Đức Chung không bị trói buộc tâm lý ở trận này. Chưa chắc Hà Lan đã thắng đậm".

Tờ báo này dự đoán tỷ số là 2-0 nghiêng về đội tuyển nữ Hà Lan.

Trang 101greatgoals đưa ra thống kê: "Hà Lan chưa bao giờ ghi nhiều hơn 3 bàn trong một trận đấu ở World Cup. Trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam chơi thiên về phòng ngự là thử thách của đội bóng áo Cam".

Dự đoán của trang 101greatgoals là Hà Lan thắng 3-0 đội tuyển nữ Việt Nam.

Chuyên trang thống kê Whoscored dự đoán Hà Lan thắng 3-0. Trong khi đó, tờ Score 24 cho rằng Hà Lan có thể ghi ít nhất 4 bàn trong trận đấu với đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan - 4
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO