Bảo Anh nhập 'team' nâng tạ bằng 'chỗ hiểm', nhìn toát mồ hôi!

25/09/2021 11:53

Bảo Anh, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... là những mỹ nhân đam mê với động tác Hip Thrust này để giữ gìn vóc dáng.

Những ngày giãn cách xã hội rảnh rỗi nên sao Việt chỉ biết kết thân với chuyện bếp núc và tập luyện thể thao tại gia. Việc không thể đến phòng tập nhưng mỗi người vẫn cho mình phương thức tập luyện riêng, người chọn yoga, chạy bộ hay các bài gym đơn giản với dụng cụ.

Sau thời gian bị chê gầy xác xơ, Bảo Anh đã chăm chỉ tập tành để lấy lại phong độ. Cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh, clip tập thể dục lên trang cá nhân. Một trong những bài tập yêu thích của nữ ca sĩ là nâng tạ bằng thân.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-1

Bài tập này có tên là Hip Thrust. Đây là một bài tập nặng và nếu không thực hiện đúng cách sẽ không đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người tập.

Với chức năng giống như bài tập Squat quen thuộc, Hip Thrust giúp làm căng đầy, săn chắc cho cơ mông. Vòng 3 sau tập sẽ trở nên căng tròn, rất gợi cảm, quyến rũ.

Không những vậy, tập Hip Thrust đúng cách còn hỗ trợ đến các nhóm cơ bắp chân, đùi sau và giúp các nhóm cơ này trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-2
Vì mới thử sức với bài tập này nên Bảo Anh dùng tạ nhẹ. Tuy nhiên, cô lại không kê thêm đồ hỗ trợ ở chỗ hiểm khiến khán giả cũng khá lo lắng bị tổn thương vì tạ có thể trượt tay.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-3
Lệ Quyên là một trong những người đẹp đâm mê động tác này nhất. Nữ ca sĩ từng thử sức với sức nặng của tạ lên đến 40kg nhìn mà toát mồ hôi hột.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-4
Lệ Quyên đặt tạ ở khu vực bụng dưới trở xuống, ngay khu vực "chỗ hiểm" có kê thêm gối hỗ trợ và nâng tạ thuần thục.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-5

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-6
Vừa sinh con được vài tháng, Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm chỉ tập động tác này để lấy lại vóc dáng săn chắc. Người đẹp khiến khán giả khá lo lắng vì vừa hạ sinh đôi Leon - Lisa đã tập những bài tập nặng lại trực tiếp liên quan đến vùng thân dưới.

Bảo Anh nhập team nâng tạ bằng chỗ hiểm, nhìn toát mồ hôi!-7
Lưu ý: Nên khởi đầu bài nâng mông mà không dùng tạ trước, rồi từ từ tăng dần trọng lượng. Tư thế tập đúng là rất quan trọng, bạn nên điều chỉnh vị trí bàn chân và lưng sao cho bạn cảm thấy cơ mông hoạt động nhiều nhất. Đồng thời, bạn nên tránh gập cong lưng bằng cách hạ thấp khung sườn và bụng trong khi tập.

LIM

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Anh nhập 'team' nâng tạ bằng 'chỗ hiểm', nhìn toát mồ hôi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO