Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt 'như tôm tươi'

10/04/2022 13:53

Bán đắt "như tôm tươi", nhiều gian hàng tham gia Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ phải gấp rút làm thêm nhiều loại bánh để phục vụ thực khách.

Ngày 9/4, theo ghi nhận của phóng viên, các gian hàng tham gia Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ năm 2022 tại Cà Mau với chủ đề "Sắc màu phương Nam" thu hút rất đông thực khách.

Theo đơn vị tổ chức, ngày hội năm nay diễn ra từ ngày 8 đến 12/4, thu hút 85 gian hàng tham gia trưng bày và bán các loại bánh dân gian, sản phẩm OCOP, quà lưu niệm, ẩm thực…

Tại các quầy bánh dân gian, do rơi vào những ngày cuối tuần nên mọi người tranh thủ thời gian  để cùng người thân, bạn bè thưởng thức nhiều món ăn ngon, không khí rất náo nhiệt.

Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-1
Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-2
Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-3
Nghệ nhân đang tất bật chuẩn bị bánh để phục vụ thực khách đến với Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ

Nghệ nhân Tăng Hồng Huệ (ngụ phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau), cho biết do mới mở cửa phục vụ du khách nên chỉ chuẩn bị số lượng bánh rất ít nên vài giờ đã bán sạch.

"Giang hàng của tôi có 15 loại bánh dân gian. Bánh bán đắt như "tôm tươi" nên tôi phải gấp rút làm thêm để bán cho khách tham quan. Hy vọng, những ngày tiếp theo sẽ tiếp tục được phục vụ nhiều thực khách hơn nữa" – bà Huệ tươi cười nói.

Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-4
Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-5
Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt như tôm tươi-6
Các loại bánh dân gian bán đắt như "tôm tươi".

Tương tự, nghệ nhân Trần Thị Hằng (ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho hay gian hàng có 3 món bánh chủ lực là bánh ít trần nhân mặn, bánh bột lọc, bánh khọt. Trong đó, bánh ít trần nhân mặn được bán chạy nhất.

"Bánh ít trần được tôi biến tấu từ bánh dày cộng với bí quyết riêng nên mọi người thích thú, khen ngon khi thưởng thức" – bà Hằng phấn khởi nói.

Theo Người Lao Động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bánh dân gian Nam Bộ hấp dẫn, bán đắt 'như tôm tươi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO