Bảng xếp hạng vòng 32 Ngoại hạng Anh

08/04/2024 09:27

Liverpool không thể đánh bại MU trên "thánh địa" Old Trafford. Với 1 điểm, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chấp nhận rơi xuống vị trí thứ 2; Tottenham đẩy Aston Villa khỏi top 4 khi có chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forest.

Arsenal đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Brighton bằng chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Saka, Havertz và  Trossard. Qua đó, 'Pháo thủ' tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 71 điểm, hơn Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngược lại, Brighton vẫn chỉ có 43 điểm và bị đẩy xuống vị trí thứ 10.

Trong khi đó,  Man City cũng giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-2 trước Crystal Palace. De Bruyne là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với cú đúp bàn thắng cùng một đường kiến tạo, Haaland và Lewis mỗi người cũng đóng góp một bàn thắng đem về thắng lợi nhẹ nhàng cho 'The Citizen'. Vơi kết quả này Man City hiện xếp thứ 3 trên BXH với 70 điểm, bám đuổi quyết liệt với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Ở các trận đấu khác, Aston Villa và Brentford cầm chân nhau với tỷ số hòa 3-3 đầy kịch tính. Còn Everton giành chiến thắng tối thiểu trước Burnley, Fullham cùng giành được 3 điểm trước Newcastle với tỷ số 1-0, Wolves để thua với tỷ số 1-2 trước West Ham.

screenshot-16-.png

Cuộc đối đầu tâm điểm tại vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. 2-2 là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2, khi bằng điểm với Arsenal nhưng thua hệ số phụ.

Còn trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Sheffield United, 'The Blue' bất ngờ bị cầm hòa với tỷ số 2-2 bởi đội xếp cuối BXH. Các bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Thiago Silva và Madueke.

Trong khi đó, Tottenham giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Nottingham Forest. 3 điểm sân nhà, giúp "Gà Trống" vươn lên vị trí thứ 4 đẩy Aston Villa khỏi top 4.

Bài liên quan
  • Đè bẹp Brighton, Arsenal chiếm ngôi đầu bảng
    Với chiến thắng 3-0 trên sân của Brighton ở vòng 32 Premier League, Arsenal vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool. Saka, Havertz và Trossard là những cầu thủ ghi bàn cho "Pháo thủ".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảng xếp hạng vòng 32 Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO