Bảng xếp hạng vòng 14 V-League: Nam Định củng cố ngôi đầu

31/03/2024 22:15

Việt Báo cập nhật bảng xếp hạng vòng 14 V-League chính xác nhất.

Thể Công Viettel có trận đấu lội ngược dòng ngoạn mục khi để Quảng Nam dẫn 2 bàn trong hiệp 1. Chơi với 10 người trên sân, Quảng Nam không thể bảo toàn tỷ số mà để cho đội bóng áo lính ghi bàn trong hiệp 2. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Viettel. 3 điểm trên sân Hàng Đẫy giúp cho Hoàng Đức cùng đồng dội vươn lên vị trí thứ 8 sau những chuỗi ngày ở phía dưới BXH.

Trong khi đó, HAGL và Khánh Hòa vẫn giữ 2 vị trí cuối cùng trên BXH sau khi hòa nhau 1-1 trên sân Pleiku.

bxh-v14.jpg

Nam Định thể hiện sức mạnh khi đánh bại đối thủ cứng cựa là Hà Nội FC. 3 điểm trên sân Hàng Đẫy giúp Nam Định củng cố ngôi đầu.

Trong khi đó đội bám đuổi phía sau là Bình Dương để thua trước Hà Tĩnh qua đó khoảng cách với Nam Định được kéo dài ra 6 điểm.

Một trận đấu hấp dẫn nữa ở vòng 14 là cặp trận giữa CAHN và Thanh Hóa. Trong trận cầu có 2 thẻ đỏ đều thuộc về Thanh Hóa. Chơi hơn người, CAHN đánh bại Thanh Hóa và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu vòng 14 V-League
    Vòng 14 sẽ chứng kiến hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý: Thanh Hóa tiếp CAHN trên sân nhà, còn đội đầu bảng Nam Định sẽ làm khách tại sân Hà Nội FC. Đây cũng là 2/3 trận đấu có áp dụng Công Nghệ VAR.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảng xếp hạng vòng 14 V-League: Nam Định củng cố ngôi đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO