Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 8

Ngọc Lý (T/H)| 13/08/2023 17:37

NewJeans xuất sắc vượt mặt đàn chị BLACKPINK trong hai tháng liên tiếp.

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 của các nhóm nhạc nữ Kpop. Thứ hạng sẽ dựa trên dữ liệu phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng, được thu thập từ ngày 13/7 đến 13/8/2023.

Blackpink bất ngờ bị NewJeans, (G)I-DLE vượt mặt

Trong kỳ này, New Jeans tiếp tục giữ vững ngôi vị nữ vương trong hai tháng liên tiếp với số điểm 8.246.017, tăng đến 44,56% so với tháng trước. Các cụm từ hot nhất trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm Jamboree, Hype Boy và Super Shy.

Thứ hạng cao là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi New Jeans đang là nhóm nhạc gen4 nổi trội với loạt kỷ lục đáng nể cả về âm nhạc lẫn thời trang.

Dân mạng ồn ào đòi tẩy chay buổi diễn Blackpink tại Hà Nội - Báo Người lao  động

Sau khi tụt xuống hạng 3 ở kỳ tháng 3, BLACKPINK vươn lên vị trí thứ 2 với số điểm là 4.206.378.

Theo sau đó là LE SSERAFIM với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.390.502. IVE đứng ở vị trí thứ 4 với số điểm 3.220.636 điểm. Cuối cùng, (G)I-DLE đạt 2.348.007 điểm, xếp thứ 5.

Từ vị trí thứ 6, thứ tự lần lượt của các nhóm nhạc nữ Kpop trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8 bao gồm:

6. OH MY GIRL

7. TWICE

8. Red Velvet

9. NMIXX

10. Girls’ Generation

11. aespa

12. MAMAMOO

13. Apink

14. fromis_9

15. STAYC

16. ITZY

17. WJSN

18. Dreamcatcher

19. H1-KEY

20. Kep1er

21. tripleS

22. Girl’s Day

23. APRIL

24. woo!ah!

25. EXID

26. cignature

27. Queenz Eye

28. LABOUM

29. CLASS:y

30. The Wind

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO