Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 12 cho các thành viên nữ trong girlgroup, được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12.
Một lần nữa, BLACKPINK và aespa lại càn quét năm vị trí cao nhất trong danh sách tháng này. Vị trí đầu tiên thuộc về Jennie (Black Pink) với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.652.950. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “BLACKPINK The Movie”, “Netflix” và “YouTube”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nữ nghệ sĩ bao gồm “sang trọng”, “phát hành” và “gợi cảm”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Jennie cũng cho thấy số phản ứng tích cực là 80,72%.
Winter của aespa chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số uy tín thương hiệu cho tháng 12 là 2.290.901. Trong khi đó, Lisa đã leo lên vị trí thứ ba trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,002,939. Karina (aespa) và Jisoo lần lượt đứng vị trí thứ 4 và thứ 5.
Sau đây là danh sách đầy đủ: