Mới đây, viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các nhóm nhạc nữ. Theo đó, BXH này thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10.
BLACKPINK đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.092.040, đánh dấu mức tăng 64,54% về điểm số của họ kể từ tháng 9. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “LALISA”, “YouTube” và “Guinness”.
Trong khi đó, aespa vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.770.631, đánh dấu mức tăng 48,12% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
Girls ’Generation chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 10 là 3.126.468.
Red Velvet đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.875.327, trong khi STAYC đứng đầu trong top 5 với chỉ số 2.829.212 sau khi chứng kiến sự gia tăng đáng kể 146,33% điểm số của họ kể từ tháng 9.