Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các nhóm nhạc nữ! Danh sách được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7.
Nhóm nhạc nữ tân binh aespa giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng thứ hai liên tiếp. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Next Level,” “YouTube,” trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “tỏa sáng”, “tăng lên” và “vượt qua”. Phân tích tính tích cực-tiêu cực của aespa cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 81,93%.
Tương tự, Brave Girls cũng duy trì vị trí thứ hai trong tháng này, trong khi BLACKPINK vươn lên vị trí thứ ba trong tháng Bảy. Cuối cùng, TWICE và Girls ’Generation lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.