Bảng xếp hạng cuối năm 2021 của Genius Hàn Quốc:BTS và Rosé (Black Pink) được tìm kiếm nhiều nhất.

Tổng hợp,| 05/12/2021 17:31

Mới đây, trang Genius đã công bố những nghệ sĩ solo và nhóm nhạc Kpop được tìm kiếm lời ca khúc nhiều nhất trong năm 2021.

Genius Korea, trang web chuyên cung cấp lời bài hát, ý nghĩa, chú thích và nguồn của các bài hát K-pop, đã công bố danh sách các bài hát K-pop hàng đầu thống trị các bảng xếp hạng cuối năm của mình.

kpop

Theo đó, ca khúc của nhóm nhạc nam được tìm kiếm lời bài hát, ý nghĩa là "Butter" của BTS. Đây được xem là nhạc phẩm đình đám nhất của nhóm trong năm 2021.

Trong khi đó, ca khúc của nhóm nhạc nữ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021 thuộc về TWICE với ca khúc "Cry For Me". Cry For Me đánh dấu một bước ngoặt vô cùng lớn trong âm nhạc của TWICE khi chuyển từ hình tượng những cô gái dễ thương, tươi sáng, đắm chìm trong tình yêu sang một phiên bản "đen tối" hơn với những gập gềnh, trắc trở trong chuyện tình cảm, dần dần dẫn đến hận thù. Sự thay đổi này đã khiến không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú.

Ca khúc của nghệ sĩ nam là "Snow Flower" by V (feat. Peakboy). Trong khi đó, ca khúc của nghệ sĩ nữ là "Gone" của Rosé. Đây là ca khúc b-side nằm trong album đầu tay của thành viên BLACKPINK. Ngay sau khi ra mắt, MV nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người hâm mộ khi sở hữu 8,9 triệu lượt xem và 2,3 triệu lượt yêu thích trên nền tảng Youtube.

Trái ngược với năng lượng mạnh mẽ, tự tin của ca khúc chủ đề “On the ground”, “Gone” thể hiện khía cạnh tình cảm của Rosé, phảng phất nỗi buồn của người con gái trong tình yêu. Ca khúc được Rosé thu âm lần đầu vào năm 2019. Nữ ca sĩ bày tỏ sự yêu thích với "Gone" và khẳng định đây là ca khúc dành cho mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảng xếp hạng cuối năm 2021 của Genius Hàn Quốc:BTS và Rosé (Black Pink) được tìm kiếm nhiều nhất.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO