Băng trộm dùng xe SUV để phá cửa đại lý ô tô, lấy đi 2 xe thể thao đắt tiền

05/05/2024 20:52

Thay vì lấy chiếc xe SUV rồi bỏ đi, những tên trộm lại dùng nó để đâm vỡ tường kính của đại lý ô tô để rồi cuỗm mất hai chiếc xe thể thao cơ bắp đắt tiền hơn và bỏ trốn.

Xe thể thao cơ bắp là phương tiện được nhiều người Mỹ ưa thích nhưng không phải ai cũng sẵn sàng trả tiền để sở hữu những chiếc xe này bởi mức giá đắt đỏ. Vì thế, đây cũng là loại xe ưa thích của giới trộm ô tô.

Mới đây, 3 tên trộm xe ở Gettysburg, tiểu bang Pennsylvania đã đến đại lý của Chevrolet để đánh cắp một chiếc Corvette và một chiếc Camaro.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 26/4, camera an ninh đã ghi hình những tên trộm này đi một chiếc xe Dodge Challenger màu đen tới đại lý của Chevrolet. Không biết bằng cách nào, những nghi phạm này đã lấy được chìa khóa của chiếc SUV Chevrolet Equinox mới đậu ở bên ngoài, gần phòng trưng bày xe.

Xem video:

Tuy nhiên, đây lại không phải mục tiêu mà những tên trộm nhắm tới, thay vào đó chúng sử dụng chiếc xe SUV bị đánh cắp để đâm vỡ tường kính của đại lý để lấy đi những chiếc xe mà chúng thực sự muốn. Đó là 2 chiếc xe thể thao hiệu suất cao trang bị động cơ V8. Lấy xe xong, 3 tên trộm đã lái xe bỏ trốn.

Sau vụ việc, cảnh sát Gettysburg thông báo rằng những chiếc xe bị đánh cắp gồm một chiếc Corvette Stingray 2024 mới màu bạc và một chiếc mui trần Camaro ZL1 2018 màu vàng.

Mặc dù những tên trộm đã bỏ trốn khá xa nhưng nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Chevrolet OnStar, chiếc Corvette đã nhanh chóng được tìm thấy ở Silver Springs, Maryland, cách Gettysburg gần 129km. Còn chiếc Camaro bị đánh cắp hiện vẫn mất tích.

fb 2024 renn kirby chevrolet heist 2 scaled.jpg
Hiện trường đổ vỡ tại đại lý Chevrolet ở Mỹ sau vụ trộm xe. Ảnh: Carscoops

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Về tình trạng của hai chiếc xe Equinox và Corvette trong vụ trộm, đại lý Chevrolet vẫn chưa đưa ra ước tính thiệt hại nhưng chắc chắn một điều rằng tường kính của đại lý bị vỡ sẽ có chi phí sửa chữa không hề rẻ.

Theo Carscoops

Bài liên quan
  • Có nên mua ô tô Trung Quốc giá rẻ?
    Không chỉ có giá bán rẻ, các mẫu ô tô Trung Quốc còn có ngoại hình bắt mắt cùng “hàm lượng” option khủng vốn chỉ xuất hiện trên xe sang tiền tỷ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Băng trộm dùng xe SUV để phá cửa đại lý ô tô, lấy đi 2 xe thể thao đắt tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO