Bằng Kiều, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương sang Nhật làm concert

Quỳnh Tâm| 04/04/2024 16:19

Các nghệ sĩ Việt sẽ lần lượt có những buổi diễn tại Nhật Bản để phục vụ cộng đồng fan Việt và các kiều bào đang sống và làm việc tại đây.

Nhà sản xuất - đạo diễn Vân Trình cho biết chuỗi chương trình này được lên ý tưởng và hình thành trong gần 2 năm, sau thời gian nghiên cứu, khảo sát thị hiếu khán giả cùng các cộng sự ở Nhật.

Dự án được xây dựng với mong muốn trở thành trở thành một mô hình sự kiện văn hóa giải trí định kỳ tại Nhật Bản, mang văn hóa Việt, nghệ sĩ Việt phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật, từ đó trở thành nhịp cầu kết nối những trái tim đam mê âm nhạc của cả 2 quốc gia.

"Xa hơn nữa là hành trình quảng bá văn hóa, âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với khán giả Nhật Bản", nhà sản xuất cho biết.

Dự án tại Nhật sẽ gồm 3 chương trình. Đầu tiên là Hương - Live in Tokyo diễn ra vào ngày 20/4 với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, cùng dàn nghệ sĩ khách mời Hoàng Dũng, Lâm Bảo Ngọc và ban nhạc Mr. Bott Band.

Đêm nhạc thứ 2 là Ngô Kiến Huy - Fan Meeting in Tokyo diễn ra vào ngày 15/6 với 2 khách mời đặc biệt sẽ công bố trong tháng 4. Đêm nhạc thứ 3 là Bằng Kiều - Live in Tokyo diễn ra vào 27/9 với các khách mời đặc biệt sẽ được công bố trong tháng 5.

Bằng Kiều, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương sang Nhật làm concert - 1

Văn Mai Hương trong clip chào khán giả, giới thiệu về concert (Ảnh: Chụp màn hình).

Tùy theo tính chất từng show diễn và nghệ sĩ, chương trình sẽ diễn ra tại những không gian khác nhau, dự kiến chào đón khoảng 1.000-3.000 khán giả. Nhà sản xuất cho biết mỗi show diễn sẽ đảm bảo các yếu tố về hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và cảm xúc.

Các nghệ sĩ cho biết họ rất háo hức khi được biểu diễn phục vụ khán giả tại Nhật và sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, trong đó có những tiết mục được dàn dựng lần đầu.

Những ngày qua, ca sĩ Văn Mai Hương - người "mở màn" chuỗi chương trình - đang tích cực tập luyện cùng ê kíp. Nữ ca sĩ cho biết cô có tình yêu đặc biệt với đất nước Nhật Bản và mong muốn dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả trong dịp này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương sang Nhật làm concert
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO