Bằng Kiều cùng bạn gái làm thôi nôi cho con trai thứ 4

10/07/2022 21:51

Bằng Kiều tổ chức mừng sinh nhật tròn 1 tuổi con trai thứ 4, nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ đã tới chúc mừng em bé Benly (Bằng Nguyên).

Ca sĩ Quang Hà vừa đã hé lộ hình ảnh chụp trong tiệc thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Trong bức ảnh của Quang Hà có sự xuất hiện của bé Bằng Nguyên và bạn gái Bằng Kiều. Đây cũng là lần đầu tiên chân dung con trai và bạn gái mới của nam ca sĩ được hé lộ. Có thể thấy, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bé Bằng Nguyên dễ thương có nhiều nét giống bố.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có ba con trai. Sau khi ly hôn, ba con trai của nam ca sĩ sống với mẹ. Bằng Kiều và vợ cũ vẫn làm bạn để chia sẻ chuyện chăm sóc, dạy dỗ con trai. Nam ca sĩ cũng từng có mối tình với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng không có cái kết viên mãn.

Cách đây không lâu, ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi xác nhận có con trai thứ 4. Đây là trái ngọt của chuyện tình giữa Bằng Kiều và bạn gái mới. Hiện tại, Bằng Kiều đang ở Việt Nam cùng bạn gái chăm sóc con trai út. Anh dự định sẽ cho con trai út gặp 3 con trai riêng đang sống ở Mỹ khi bé lớn hơn.

Từng chia sẻ với VietNamNet về việc giữ bí mật khi có con trai thứ 4: "Tôi muốn khoe lắm chứ nhưng chính cô ấy cũng không hề muốn công khai. Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện".

Hơn 10 năm mới quay lại làm ‘ông bố bỉm sữa’, bé trai thứ 4 được gần 1 tuổi, nam ca sĩ cho biết, nói chung mọi thứ với anh quen rồi, không có gì áp lực. Đi diễn về anh vẫn bỉm sữa bình thường. "Với lại tôi cũng ít tụ tập bạn bè, hết việc là tôi quanh quẩn ở nhà thôi. Nói chung tôi rất vui, nhà không có gì ngoài… trai đẹp. Tôi thích nhiều con, tôi còn muốn có nữa, nhưng mà không tính được trước tương lai. Kệ, tôi chẳng dự định bao nhiêu con, có thì đón nhận", Bằng Kiều chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều cùng bạn gái làm thôi nôi cho con trai thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO