Bảng giá xe MG tháng 7/2021: Tất cả sản phẩm đều nhận được ưu đãi

Tư Vũ| 09/07/2021 10:34

MG hiện phân phối chính hãng 2 dòng xe tại Việt Nam, cả 2 đều nhận được ưu đãi trong tháng 7/2021.

Cụ thể, MG hiện có chương trình ưu đãi tặng 12 tháng bảo hiểm vật chất cho phiên bản ZS 1.5 2WD LUX+ và ZS 1.5 2WD COM+. Trong khi đó, phiên bản MG ZS STD+ tiêu chuẩn giá 519 triệu đồng không nhận được bất cứ ưu đãi gì. MG ZS hiện phân phối 3 phiên bản với giá từ 519 đến 619 triệu đồng.

gia-xe-mg-3.jpg
Xe MG nhận được ưu đãi trong tháng 7

Chỉ sau chưa đến nửa năm ra mắt thị trường Việt, MG đã giới thiệu phiên bản ZS nâng cấp, chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan thay vì từ Trung Quốc như trước đây. Như vậy, MG ZS đang nhập khẩu vào Việt Nam với mức thuế là 0%.

gia-xe-mg-4.jpg
Xe MG ZS

Mẫu xe còn lại là MG HS cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7/2021. Theo đó, phiên bản HS 2.0T AWD Trophy giá 869 triệu đồng nhận được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Phiên bản MG HS 1.5T 2WD Trophy giá 829 triệu đồng được tặng 12 tháng bảo hiểm vật chất. Phiên bản tiêu chuẩn MG HS 1.5T 2WD Sport giá 719 triệu đồng không nhận được ưu đãi gì.

gia-xe-mg-1.jpg
MG HS có giá mới

MG là thương hiệu xuất xứ từ Anh Quốc nhưng hiện lại thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc. Đây cũng là công thức được nhiều hãng xe Trung thực hiện trong những năm gần đây với tham vọng vươn xa ra thị trường quốc tế. Đó là mua lại một thương hiệu có sẵn khác.

gia-xe-mg-2.jpg
MG HS nhận được 12 tháng bảo hiểm vật chất

Các lô xe MG đầu tiên về Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Tuy nhiên, với việc thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á, MG đã chuyển trọng tâm sản xuất cho khu vực ASEAN tại Thái Lan. Bởi vậy, những mẫu ZS nâng cấp sau này đều đến từ thị trường "láng giềng".

Đây cũng là thương hiệu hiếm hoi tại nước ta thường xuyên duy trì ưu đãi giảm 50% phí trước bạ (đối với một số phiên bản) để hấp dẫn người mua xuống tiền. Tại đại lý, những mẫu xe MG tại thời điểm này cũng đang nhận được những ưu đãi sâu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảng giá xe MG tháng 7/2021: Tất cả sản phẩm đều nhận được ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO