Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý

30/03/2022 21:36

Chắc hiếm có ai quen tay đến mức bấm dư luôn một số 0 như Băng Di.

Băng Di là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt. Sau thành công của vai diễn phản diện trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, cô nàng dần khẳng định được tên tuổi và khả năng diễn xuất "chín muồi" của bản thân.

Đến năm 2021, sau khi góp mặt trong bộ phim Cậu Vàng và vướng phải không ít tranh cãi, giọng ca Kìm Nén quyết định ngưng nhận có dự án phim ảnh và dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, khám phá.

Mới đây, Băng Di đăng tải câu chuyện hài hước "hậu đậu" của mình trên trang cá nhân khiến dân tình chú ý. Cụ thể, cô nàng mua món đồ và shipper đến giao hàng nhưng nữ diễn viên chuyển 60 nghìn nhầm thành 60 triệu.

Đáng chú ý, sau khi giao hàng thành công người đẹp cũng không kiểm tra lại, đến khi người nhận tiền bất ngờ nhận 60 triệu nên ngay lập tức chuyển trả lại cô. Biết hành động tử tế từ người này, Băng Di cũng đáp lại lời cảm ơn khiến công chúng dành lời khen ngợi.

Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý-1
Băng Di bất ngờ chuyển nhầm 60 nghìn thành 60 triệu cho shipper khiến dân tình bất ngờ.

Cô chia sẻ: "Đỉnh cao hậu đậu. Mua đơn hàng có 60 nghìn mà mắt nhắm mắt mở chuyển khoản cho shipper 60 triệu. Bạn shipper gọi lại mới biết chứ bạn mà im luôn chắc mình cũng không nhận ra. Cảm ơn bạn nhiều".

Ngay sau đó cô nàng cũng chuyển ít tiền cảm ơn đến người này vì sự tử tế, hành động của Băng Di khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý-2
Hành động của nữ diễn viên thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý-3
Dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen đến người này. Đại Nhân còn "lầy lội" trêu chọc Băng Di: "Chuyển khoản anh 60 triệu mai anh chuyển khoản lại".

Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý-4
Hiện tại bài viết của người đẹp nhận nhiều sự quan tâm khán giả.

Trong năm 2022, Băng Di cũng sẽ chính thức trở lại màn ảnh với hàng loạt tác phẩm mới sau thời một thời gian dài nghỉ ngơi và hứa hẹn mang đến cho khán giả những vai diễn thực sự ấn tượng.

Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý-5Sao Việt

Theo Công Lý & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Băng Di gây sốc khi chuyển nhầm 60 triệu cho shipper và cách xử lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO