Băng cướp táo tợn dùng ô tô kéo đổ cây ATM trong đêm

05/06/2022 13:29

Nhân đêm tối, băng cướp đã dùng ô tô kéo đổ cây ATM ra ngoài đường hòng lấy toàn bộ số tiền để bên trong.

Băng cướp ở Indonesia vô cùng táo tợn khi dùng xe ô tô kéo đổ một cây ATM vốn được gắn chặt vào tường hòng lấy số tiền để bên trong.

Camera an ninh của một cửa hàng cà phê gần hiện trường đã ghi lại được toàn bộ quá trình băng cướp gây án ở một cây ATM của Ngân hàng Aceh Syariah tại khu vực Gampong Lampaseh thuộc thành phố Banda Aceh giữa đêm khuya vào ngày 14/5.

Trong video, 6 tên cướp trùm kín đầu để tránh bị nhận diện đã cho chiếc ô tô lùi gần vào khu vực cây ATM, sau đó dùng dây nối ô tô với cây ATM. Tên lái xe đã cho xe khởi động và di chuyển về phía trước để kéo đổ cây ATM.

Dưới sức kéo của chiếc ô tô, cây ATM bị kéo bung ra khỏi tường và bị lôi ra ngoài đường.

Băng cướp tiếp tục tháo dây kéo và định bê nguyên cây ATM lên xe. Tuy nhiên, khi nhận thấy nhiều người dân địa phương phát hiện sự việc, băng cướp đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau vài tiếng xảy ra sự việc, bằng hình ảnh camera an ninh và lấy lời khai của các nhân chứng, cảnh sát đã bắt được 4/6 tên cướp.

Tính tới ngày 4/6, tức 3 tuần kể từ khi xảy ra vụ việc, 2 tên cướp còn lại vẫn đang trên trốn chạy dù cảnh sát đã phát lệnh truy bắt.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Băng cướp táo tợn dùng ô tô kéo đổ cây ATM trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO