Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi

17/04/2023 12:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhiều thông tin cho thấy thành viên BlackPink hẹn hò tài tử hạng A. Phía công ty quản lý của Rosé và Kang Dong Won đều lên tiếng trước tin tình cảm trong sáng 17/4.

Ngày 16/4, bài đăng có tiêu đề "bằng chứng chứng minh Kang Dong Won và Rosé đang hẹn hò" thành chủ đề hot trên trang cộng đồng trực tuyến. Bài đăng đưa ra nhiều bằng chứng hai nghệ sĩ có nhiều điểm tương đồng như quần áo đôi, dùng đồ đôi, cùng nhau tham gia sự kiện và có những người bạn chung…

Tin đồn tình cảm bùng nổ từ bức ảnh cặp sao tụ tập bạn bè tại nước ngoài. Những món đồ như dây chuyền đôi, áo khoác đôi được fan soi ra.

Cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ khi cả hai chênh lệch tuổi khá lớn, nam diễn viên hạng A hơn giọng ca chính của BlackPink 17 tuổi. Một số fan khá tức giận, cho rằng đây là tin giả.

Ngoài ra, một số người khẳng định bạn của họ đã trực tiếp chứng kiến Kang Dong Won và Rosé hẹn hò tại quán rượu ở khu phố Cheongdam của Gangnam cách đây vài tháng hay cả hai được bắt gặp tham gia hội chợ nghệ thuật được tổ chức tại COEX, Seoul vào năm 2022.

Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi-1Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi-2
Nhiều bằng chứng cả hai dùng đồ đôi. Ảnh: KB.

Sáng 17/4, YG Entertainment – công ty chủ quản của BlackPink – phản hồi tin đồn tình cảm xôn xao trên mạng giữa Rosé và nam diễn viên từng chung công ty Kang Dong Won: “Đây là đời tư của nghệ sĩ nên rất khó xác nhận”.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Kang Dong Won cho biết: "Đúng là anh ấy đã tới nơi có bạn bè thân thiết, nhưng vì đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên chúng tôi không xác nhận được".

Năm ngoái, Kang Dong Won rời YG Entertainment và tự thành lập công ty riêng.

Cách đó ít ngày, trong buổi tiệc thân mật tại nhà riêng do cựu giám đốc sáng tạo Burberry Riccardo Tisci đăng tải, Rosé và Kang Dong Won đều có mặt, nữ ca sĩ bị cáo buộc dùng sử dụng ma túy. Phía YG phủ nhận thông tin và cho biết sẽ có hành động pháp lý với những người lan truyền tin sai sự thật.

Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi-3Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi-4
Công ty quản lý của cả hai mập mờ về thông tin.

Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997, là giọng ca chính của BlackPink. Cô được nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn.

Kang Dong Won sinh năm 1981, là diễn viên hạng A của showbiz Hàn Quốc. Nhiều bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên như Sự quyến rũ của bầy sói, Vụ án tiền giả, Anh em kết nghĩa, Kỷ nguyên bạo tàn, Những tháng năm rực rỡ, Bán đảo Peninsula…

Theo Hoa Học Trò

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bằng chứng Rosé (BlackPink) hẹn hò tài tử hơn 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO