Bạn trai triệu phú của Hoa hậu Thái Lan gây chú ý với vẻ điển trai

14/11/2023 10:14

Truyền thông đưa tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2023 Tharina Botes và triệu phú trẻ Zareef Minty.

Tờ The Citizen đưa tin triệu phú trẻ Zareef Minty tích cực tương tác với Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2023 Tharina Botes trên mạng xã hội.

Ngày 12/11, Tharina Botes đăng tải bức ảnh cô và Zareef Minty trên trang cá nhân có hơn 540.000 người theo dõi, thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp. Người đẹp đính kèm biểu tượng trái tim như để ngầm công khai chuyện tình cảm của cả hai.

Bạn trai triệu phú của Hoa hậu Thái Lan gây chú ý với vẻ điển trai-1
Tharina Botes và bạn trai triệu phú - Zareef Minty.

Bạn trai triệu phú của Hoa hậu Thái Lan gây chú ý với vẻ điển trai-2Bạn trai triệu phú của Hoa hậu Thái Lan gây chú ý với vẻ điển trai-3
Tharina Botes khoe vẻ nóng bỏng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2023.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của hai người. Khán giả cũng nhận xét Zareef Minty có ngoại hình điển trai, tương xứng với Tharina Botes.

Thời gian vừa qua, Tharina Botes cũng liên tục bình luận trên các bài đăng Instagram của Zareef Minty, gọi anh là em bé trong khi anh gọi cô là vợ.

Trên trang cá nhân, Zareef Minty cũng không ngần ngại chia sẻ lại hình ảnh của anh và Tharina Botes đồng thời nhiệt tình trả lời những bình luận chúc mừng chuyện tình cảm của họ.

Tờ The Citizen cho biết Zareef Minty là một trong những CEO trẻ nhất của Nam Phi, đồng thời là người sáng lập ZRF Holdings và là Giám đốc điều hành của Afribiz Media.

Zareef Minty cũng có tên trong danh sách Under 30 của Forbes Africa. Anh là một luật sư, chính trị gia và chuyên gia phát thanh.

Tharina Botes năm nay 26 tuổi, là người mẫu, lai hai dòng máu Thái Lan - Nam Phi. Người đẹp được đánh giá cao với vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và kỹ năng tiếng Anh trôi chảy. Hôm 1/10, Tharina Botes đăng quang Miss World Thailand - Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2023.

Tharina Botes được đánh giá có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng đại diện Nam Phi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016. Người đẹp sau đó tiếp tục thi Hoa hậu Nam Phi 2018 và vào Top 12 chung cuộc. Trở về Thái Lan, Tharina Botes tham dự Miss Grand Phuket 2019 và vào top 10.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, Tharina Botes được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp bất ngờ xuống phong độ ở phần thi ứng xử khi trả lời ấp úng và lạc đề. Đây cũng là nguyên nhân khiến Tharina Botes chỉ giành được ngôi Á hậu 1.

Đại diện Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 tổ chức ở Ấn Độ, Tharina Botes được đánh giá là đối thủ đáng chú ý của đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai triệu phú của Hoa hậu Thái Lan gây chú ý với vẻ điển trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO