Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?

29/01/2024 15:06

Trong những buổi livestream gần đây, Nam Em liên tục tiết lộ những câu chuyện gây sốc.

Những ngày gần đây, người đẹp Nam Em và chồng sắp cưới gây chú ý khi mở buổi livestream trò chuyện, giao lưu với khán giả mỗi ngày. Chuyện không có gì đáng nói nếu cặp đôi không bất ngờ tiết lộ nhiều câu chuyện và phát ngôn gây sốc. Ví dụ như từng cặp kè nhiều đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng... Đặc biệt là việc thừa nhận đang nợ tiền tỷ.

Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?-1
Những ngày gần đây, người đẹp Nam Em và chồng sắp cưới gây chú ý khi mở buổi livestream trò chuyện, giao lưu với khán giả mỗi ngày.

Cụ thể, trong một buổi phát trực tiếp, Nam Em cho biết đâng mắc nợ 4 tỷ và chủ nợ chính là mẹ nuôi. Qua đó, Nam Em cầu xin sự yên ổn để có thể đi hát kiếm tiền trả hết nợ. Cô nói: "Tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải vui vẻ, nhưng mà càng cố thì càng không thể tìm lại được niềm vui nữa. Tôi đang đối mặt với nhiều áp lực từ việc nợ nần, tôi cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào nhiều vấn đề khác. Rồi lại tự hỏi bản thân: Tôi sẽ lấy gì để trả?".

Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?-2
Trong một buổi phát trực tiếp, Nam Em cho biết đâng mắc nợ 4 tỷ và chủ nợ chính là mẹ nuôi. Qua đó, Nam Em cầu xin sự yên ổn để có thể đi hát kiếm tiền trả hết nợ.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến về việc Nam Em nói "nợ mẹ nuôi 4 tỷ đồng", đại diện của người đẹp chia sẻ: "Thực ra, Nam Em quy số tiền trên thành món nợ để trả là muốn dứt ân tình. Mặc dù là người ta cho, Nam Em cũng không muốn nợ nần gì về mặt tình cảm".

Đồng thời, người này cũng cho biết số tiền 4 tỷ đồng này không phải là món nợ. Đây là tiền mà một fan tặng Nam Em từ lâu. Thời gian qua, Nam Em vẫn đi làm để tìm cách trả dần số tiền nói trên.

"4 tỷ đồng đó không phải là khoản nợ. Một fan tặng Nam Em nhưng bây giờ cả hai không còn giữ mối quan hệ tốt, dẫn đến mâu thuẫn. Trước đây, người ta chuyển nhiều đợt để cho Nam Em. Bản thân Nam Em đang muốn trả dần số tiền đó. Cô ấy đã chuyển trả số tiền hơn 100 triệu đồng" - Đại diện Nam Em nói.

Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?-3
Câu chuyện Nam Em thừa nhận nợ 4 tỉ đồng còn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, bạn trai Nam Em tiết lộ thêm: "Nam Em hiện đang nợ khoản tiền lên đến 120 tỉ đồng chứ không phải 12 tỉ đồng như cư dân mạng đồn đoán".

Câu chuyện Nam Em thừa nhận nợ 4 tỉ đồng còn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, bạn trai Nam Em - doanh nhân bán đồ phong thủy -  bất ngờ livestream tiết lộ thêm khoản tiền gây sốc. Anh khẳng định: "Nam Em hiện đang nợ khoản tiền lên đến 120 tỉ đồng chứ không phải 12 tỉ đồng như cư dân mạng đồn đoán. Mọi người nói tôi quen Nam Em vì tiền nhưng với khoản nợ 120 tỉ đồng mà Nam Em đang nợ, chắc mọi người cũng tự hiểu rồi".

Bên cạnh đó, bạn trai doanh nhân của người đẹp cũng khẳng định sẽ đứng ra thay Nam Em để gánh số nợ này. Anh sẽ cố gắng làm việc và trả dần. Anh chia sẻ: "Ai đang là chủ nợ của Nam Em có thể kiếm tôi. Tôi sẽ thay Nam Em trả hết các khoản nợ với điều kiện cho tôi làm ăn và trả dần".

Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?-4
Bên cạnh đó, bạn trai doanh nhân của người đẹp cũng khẳng định sẽ đứng ra thay Nam Em để gánh số nợ này. Anh sẽ cố gắng làm việc và trả dần.

Nam Em cũng chia sẻ thêm trong buổi livestream rằng, mọi người nhìn vào cô tưởng cuộc sống đủ đầy, sum suê nhưng thật ra cô không có tiền. Nhiều lần Nam Em khoe được khán giả tặng nhiều quà, trong đó có tiền, hay đăng hình ảnh đi diễn ở nhiều nơi nhưng thực chất thu nhập không cao như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí hiện tại cô còn không đi hát được do bị "phá".

Nam Em bày tỏ, cô hy vọng được mời đi hát với cát-xê cao hơn để có tiền trả nợ. Ngoài ra cô cũng đang có ý định livestream bán hàng để kiếm thêm.

Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?-5
Nam Em bày tỏ, cô hy vọng được mời đi hát với cát-xê cao hơn để có tiền trả nợ. Ngoài ra cô cũng đang có ý định livestream bán hàng để kiếm thêm.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và từng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. Năm 2022, cô dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ngoài tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô gái quê Tiền Giang còn theo đuổi con đường ca hát. Cô thường xuyên xuất hiện trong các show ca nhạc ở phòng trà.

Những năm gần đây, Nam Em thường xuyên vướng tranh cãi vì phát ngôn sốc, khó hiểu, sẵn sàng đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Gần đây nhất, cô còn công khai bạn trai và tiết lộ chuẩn bị kết hôn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai tiết lộ sốc về số nợ của Nam Em lên đến 120 tỷ đồng, khẳng định sẽ thay cô trả hết nợ với điều kiện này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO