Bạn trai kém 12 tuổi có gì khiến Lệ Quyên ngày càng mê đắm?

29/05/2022 18:55

Tự nhận mình là "một người đàn ông quân tử núp sau vẻ bánh bèo", "bất cần" thậm chí "điên hơn chữ điên" nhưng Lệ Quyên lại thấy "nhỏ bé" trong vòng tay tình trẻ.

Đắm chìm trong tình yêu với bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tâm sự: "Đây là lúc mọi thứ với Quyên hoàn hảo nhất".

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ khoảnh khắc bình yên, ngọt ngào lãng mạn bên bạn trai khiến nhiều người chú ý.

Trong bức ảnh, Lệ Quyên nép vào lòng Lâm Bảo Châu và được anh chàng ngắm nhìn bằng ánh mắt dịu dàng dưới ánh bình minh.

Bạn trai kém 12 tuổi có gì khiến Lệ Quyên ngày càng mê đắm? - 1

Khoảnh khắc lãng mạn, bình yên của Lệ Quyên trong vòng tay tình trẻ (Ảnh: Facebook Lệ Quyên).

Bức ảnh được chụp vào lúc gần 5h sáng, khi TPHCM vẫn còn thanh vắng, yên ả. Lệ Quyên và bạn trai vừa kết thúc công việc. Suốt 3 ngày liên tiếp, họ làm việc miệt mài, 5h sáng mới lên đường về nhà nghỉ ngơi lúc mọi người đã chuẩn bị thức giấc.

Khoảnh khắc thành phố yên ả khiến Lệ Quyên chiêm nghiệm và trở nên suy tư hơn. Cô nhìn lại chặng đường đã đi qua và nhận ra, nhiều năm qua "những giọt mồ hôi khô đi và đuợc đền đáp bằng vinh quang".

Nữ ca sĩ cho biết, cô "xuất phát điểm dưới 0" nên hiểu cuộc đời này một cách sâu sắc. Cô tự nhận mình là "một người đàn ông quân tử núp sau vẻ bánh bèo".

"Nóng như núi lửa, bất cần, áp đặt, điên hơn chữ điên, nói là làm, một là một, hai là hai, bất chấp hơn chữ bất chấp thì nếu không phải là nghệ sĩ, chắc nhiều tình huống sẽ kịch tính chẳng khác phim hành động", Lệ Quyên tự họa bức chân dung về mình.

Khoảnh khắc dựa vào bạn trai, Lệ Quyên tâm sự: "Điều quan trọng với một nguời đàn bà như mình, là bên cạnh luôn có bờ vai ấm, dựa vào thủ thỉ, mình cứ thế lọt thỏm mà nhỏ bé lại thôi.

Chẳng phải mình vĩ đại gì đâu, chắc là khi hạnh phúc và bình yên rồi, ai cũng sẽ trở nên đáng yêu như thế". Cô cũng cảm ơn nghệ thuật đã biến mình thành người mềm mỏng, nhẫn nại, bình thản. Cảm giác bình yên, được chở che chính là điều mà tình trẻ mang đến cho nữ ca sĩ.

"Thả tim, đi ngủ mai chiến tiếp thôi bạn ôi", Lâm Bảo Châu ngọt ngào bình luận dưới bài đăng của bạn gái.

Bạn trai kém 12 tuổi có gì khiến Lệ Quyên ngày càng mê đắm? - 2

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày càng yêu đương thắm thiết (Ảnh: Facebook Lâm Bảo Châu).

Gần đây, Lệ Quyên gây chú ý khi được mời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Một số khán giả cho rằng, Lệ Quyên, Minh Hằng không phù hợp với tiêu chí chấm thi hoa hậu. Có khán giả góp ý, nên để Lệ Quyên, Minh Hằng chấm vòng thi tài năng sẽ hợp lý hơn là ngồi ghế nóng xuyên suốt cuộc thi.

Về lý do lựa chọn hai nghệ sĩ ngồi vào ghế Ban Giám khảo, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chia sẻ: "Khi chúng tôi mời Minh Hằng, Lệ Quyên tham gia vào thành phần Ban Giám khảo, chúng tôi dựa trên rất nhiều tiêu chí mà hai cô gái này đạt được. Cả hai đều là nghệ sĩ đã thành danh, rất nổi tiếng.

Ngoài ra, họ đều rất xinh đẹp và biết cách giữ nhan sắc, sự nổi tiếng, sức nóng của mình. Đó là điều mà các cô gái bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam rất cần.

Chúng ta có thể thấy nhiều hoa hậu, á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi".

Còn Lâm Bảo Châu, anh cũng gây ra sự tranh cãi khi xuất hiện với một vai khách mời trong phim "Thương ngày nắng về" phát sóng trên VTV.

Đảm đương vai diễn Nguyên - Việt kiều Nhật Bản mà Vân Trang gọi là "sư huynh", Lâm Bảo Châu xuất hiện với ngoại hình sáng khi lên phim nhưng lại nhận nhiều góp ý về khả năng đài từ như: "Thiếu cảm xúc", "như đọc thoại", "có những câu thoại không rõ lời".

Nhiều ý kiến cho rằng, Lâm Bảo Châu phù hợp với công việc người mẫu, diễn viên đóng MV hơn thay vì đảm đương vai diễn trong phim truyền hình hay điện ảnh cần đến lời thoại.

Bằng chứng là sự xuất hiện ở vị trí mở màn của Lâm Bảo Châu trong một bộ sưu tập diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mới đây đã nhận được nhiều lời khen về thần thái lịch lãm.

(Theo Dân trí)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai kém 12 tuổi có gì khiến Lệ Quyên ngày càng mê đắm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO