Bạn trai hoa hậu Ý Nhi khóa trang cá nhân khi người yêu công khai tình cảm

MINH AN (t/h)| 01/08/2023 17:00

Bạn trai chịu nhiều sức ép truyền thông khi Huỳnh Trần Ý Nhi công khai chuyện tình cảm ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Hiện nam sinh Kiến trúc đã khóa trang cá nhân để tránh ồn ào.

Sau đêm chung kết 22/7, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý khi công khai bạn trai. Theo tiết lộ của người đẹp quê Bình Định, người yêu cô tên Anh Kiệt, đang học tại Trường đại học Kiến trúc TP.HCM.

Ý Nhi cho hay bạn trai là mối tình đầu, cả hai trải qua 6 năm gắn bó nên luôn thấu hiểu, cảm thông cho nhau.

hoa-hau5.jpeg
Hoa hậu Ý Nhi.

Anh Kiệt cũng là người động viên, hỗ trợ cho Ý Nhi trong giai đoạn cô dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Cô nói: “Trong một mối quan hệ, cả hai cần thấu hiểu và dìu dắt nhau tiến lên. Tình cảm bắt đầu từ hai phía, không thể chia cắt nếu hai người cảm thông. Bạn trai không biết các cuộc thi hoa hậu nhưng đã cố gắng tìm hiểu, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tôi yên tâm đi thi".

Xem thêm: Fan Việt bị nói kém văn minh khi chê Ý Nhi trên trang chủ Hoa hậu Thế giới

Ý Nhi được bạn trai đưa đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

hoa-hau3.jpeg
Hoa hậu Ý Nhi không ngại công khai chuyện tình cảm sau đăng quang Hoa hậu.

Sau đăng quang, người đẹp quê Bình Định cho rằng sẽ không có nhiều thời gian dành cho bạn trai như trước, song cô tin Anh Kiệt sẽ thông cảm cho mình.

Sau khi Ý Nhi phát biểu, "bà trùm" Hoa hậu Kim Dung còn chủ động mời bạn trai của Ý Nhi đứng lên chào quan khách, khán giả.

Với tư cách trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss World VietNam 2023, bà Kim Dung chia sẻ: "Thực tế, đa phần Hoa hậu, Á hậu sau đăng quang khi được hỏi: "Em có người yêu chưa?" thì câu trả lời thường sẽ là: "Em chưa có". Tuy nhiên, tôi cũng không biết các Hoa hậu, Á hậu có lén có người yêu hay không.

Xem thêm: Ý Nhi vạ miệng, bị kêu gọi tước ngôi vị: Hoa hậu cần học ‘nói thông minh’?

Thật ra, tôi nghĩ việc Hoa hậu, Á hậu có người yêu hay chưa có không quá quan trọng. Bởi vì, nếu như thật sự tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã công khai như vậy thì chắc chắn bạn trai phải thật sự thấu hiểu Ý Nhi, chắc chắn bạn trai không cản trở người yêu mình".

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, có không ít ý kiến trái chiều, có người còn buông lời kém duyên, chế giễu người yêu của tân hoa hậu.

hoa-hau4.jpeg
Bạn trai Ý Nhi bị chê "kém duyên".

Cụ thể, một tài khoản bình luận: “Tuy có bạn gái hoa hậu nhưng anh ấy không hề cười. Vì anh ấy biết tương lai sắp mất nhau rồi”. Người xem khác chia sẻ: “Vì ngày em đẹp nhất là ngày anh mất em”.

Hoặc như “Thành người nổi tiếng rồi chuẩn bị chia tay người yêu ấy mà”. “Rồi đã nói chia tay từ đêm qua chưa anh”“Rồi cũng chia tay sớm thôi, hào quang trước mắt sẽ thay đổi em”.

Những ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện tình yêu của Hoa hậu Ý Nhi khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Một số khán giả bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ giữa người đẹp quê Bình Định và cho rằng những bình luận tiêu cực là kém duyên.

Một tài khoản viết: “Nhiều người ác miệng nhỉ, đi cùng nhau tới đây là cả một quá trình dài rồi. Tất nhiên họ sẽ hiểu và thông cảm cho nhau”. Người xem khác thẳng thắn: “Nhiều người suy nghĩ độc hại, nói chuyện kiểu ghen tị quá”.

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh thì cho biết, cô ngưỡng mộ chuyện tình 6 năm của Hoa hậu Ý Nhi và mong đàn em luôn trọn vẹn với tình cảm của mình. Á hậu Việt Nam 2020 bày tỏ thêm: “Tôi mong cộng đồng mạng sẽ tiếp tục ủng hộ Ý Nhi trên hành trình đương nhiệm, tập trung vào những đóng góp của bạn cho cộng đồng và xã hội”.

Anh Kiệt chịu nhiều sức ép truyền thông khi Huỳnh Trần Ý Nhi công khai chuyện tình cảm ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Hiện nam sinh Kiến trúc đã khóa trang cá nhân để tránh ồn ào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai hoa hậu Ý Nhi khóa trang cá nhân khi người yêu công khai tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO