Bạn trai đưa tiền lương cho mẹ giữ, để bạn gái thanh toán phí nhà nghỉ và bao cao su

09/03/2022 08:18

Bạn trai đã vay của cô tổng cộng khoảng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 360 triệu đồng) và cô vẫn chưa nghĩ ra cách đòi tiền.

Mới đây, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, bạn trai của cô là quân nhân và có một người mẹ kiểm soát rất nghiêm ngặt, tất cả lịch trình nghỉ ngơi của anh đều phải thông báo và tiền lương hàng tháng phải đưa cho mẹ. Mỗi tháng, anh sẽ nhận được một khoản tiền tiêu vặt và bà sẽ kiểm tra mọi khoản chi tiêu của con trai.

Bạn trai thường vay tiền của cô gái do chi tiêu quá trớn hoặc gặp lúc đang kẹt tiền, thậm chí cô gái không hài lòng khi anh để cô thanh toán phí nhà nghỉ và bao cao su. Ngoài ra, khi người mẹ cấm đoán con trai có bạn gái, anh nói dối rằng 'đã chia tay' cô gái.

Cô gái cho biết mẹ của bạn trai mắc bệnh trầm cảm nhưng không chịu uống thuốc, bà thường sỉ nhục những người bạn gái trước đây của con bằng lời lẽ 'chói tai'. Bà cũng vứt bỏ nhẫn cặp đôi và ảnh thân mật của con trai và người yêu. Trước thái độ cấm đoán của mẹ, anh đã thờ ơ nói với cô gái rằng: 'Hết cách rồi, đó là mẹ anh, anh không biết nên làm thế nào',

Cô gái suy sụp tinh thần và quyết định chia tay bạn trai bằng tin nhắn: 'Cuối cùng cũng chia tay rồi, em đã chịu đựng mẹ anh lâu rồi'. Không ngờ chàng quân nhân khủng bố tinh thần bạn gái khi gọi hàng loạt cuộc điện thoại để níu kéo tình cảm và mong rằng cả hai có thể quay lại với nhau.

Bạn trai đưa tiền lương cho mẹ giữ, để bạn gái thanh toán phí nhà nghỉ và bao cao su-1

Cô gái khẳng định sẽ không tái hợp, nhưng cho biết bạn trai đã vay của cô tổng cộng khoảng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 360 triệu đồng) và cô vẫn chưa nghĩ ra cách đòi tiền nên mới đăng đàn nhờ cư dân mạng tư vấn.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng cô gái đã có quyết định đúng đắn khi chia tay chàng trai có cách hành xử kì quặc, ngay cả phí nhà nghỉ và bao cao su cũng nhường bạn gái thanh toán thì đúng là khiến người ta phải 'cạn lời'. Cộng thêm người mẹ có thái độ tiêu cực, cấm đoán con trai có bạn gái thì việc cô tiếp tục mối quan hệ với anh chỉ khiến bản thân bước chân vào ngõ cụt.

Một số người bình luận:

'Tôi nghĩ bạn có thể gặp nguy hiểm nếu tiếp xúc với anh ấy một lần nữa. Nếu không, hãy xem liệu bạn có thể hẹn ai đi cùng để gặp anh ta đòi tiền'.

'Cả hai mẹ con anh ấy đều có vấn đề tâm lý, bước chân vào gia đình nhà ấy là bạn héo đời thật đấy'.

'Bạn nên cảm thấy may mắn bởi có thể cắt đứt tình cảm với anh ta, một chàng trai có người mẹ thích kiểm soát đúng là cuộc sống địa ngục'.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai đưa tiền lương cho mẹ giữ, để bạn gái thanh toán phí nhà nghỉ và bao cao su
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO