Ban tổ chức bác thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc khi ra về

ĐÌNH THẢO| 26/02/2023 20:14

Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 bác bỏ thông tin tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bỏ lại danh hiệu quả bóng bạc và ra về vì thất vọng.

Ban tổ chức bác thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc khi ra về
Tiền đạo Tiến Linh là chủ nhân danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2022. Ảnh: Dũng Phương

Tối 25.2, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã được trao cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của câu lạc bộ Hà Nội. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương chỉ về nhì ở cuộc bình chọn, qua đó nhận danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2022. Quả bóng đồng thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel.

Tiến Linh - chân sút của Bình Dương đã có một năm thành công ở đội tuyển Việt Nam. Dù câu lạc bộ của anh không có được thành tích đáng chú ý - nhưng cũng không thể phủ nhận đóng góp quan trọng của Tiến Linh cho đội bóng đất Thủ ở V.League 2022.

Chân sút của câu lạc bộ Bình Dương và tuyển Việt Nam khá buồn bã khi không thể có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: D.P
Chân sút của câu lạc bộ Bình Dương và tuyển Việt Nam vẫn chưa có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Dũng Phương

Ngay sau lễ trao giải, Tiến Linh rời khán phòng để lên xe di chuyển cùng một số người bạn. Vì thế có thông tin cho rằng tiền đạo này còn bỏ lại danh hiệu của mình ở địa điểm diễn ra Gala trao giải mà không mang về. Tuy nhiên Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã bác bỏ thông tin này.

“Do đã có hẹn từ trước, nên Tiến Linh sau lễ trao giải đã được một số người bạn tới đón. Tiến Linh chính là người trực tiếp ký nhận danh hiệu và khoản thưởng với đại diện Ban tổ chức, sau đó anh cũng đã trao lại danh hiệu Quả bóng bạc cho gia đình của mình cầm về chứ không phải bỏ lại danh hiệu. Có lẽ Tiến Linh sẽ tham dự một buổi tiệc cùng bạn bè nên không tiện cầm theo danh hiệu của mình, bố mẹ Tiến Linh là người nhận lại danh hiệu này từ tay Tiến Linh và mang về Bình Dương sau khi tiền đạo này rời đi”, đại diện Ban tổ chức nói với phóng viên Báo Lao Động.

Bài liên quan
  • Vì sao phong độ của Tiến Linh đi xuống?
    3 trận đấu, chơi trọn vẹn 270 phút, tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa có bàn thắng nào tại V.League 2023 dù cho anh là một trong những chân sút nội tốt nhất ở mùa giải trước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ban tổ chức bác thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc khi ra về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO