Bản tin Xe cộ 4/7: ‘Vua SUV giá rẻ’ ra mắt giá chỉ 335 triệu đồng: Ngang cỡ Toyota Corolla Cross, xịn sò như Mazda CX-5

Việt Báo (Tổng hợp)| 04/07/2024 06:00

Ford Ranger có thêm phiên bản Black Edition: Giới hạn 1.500 chiếc, giá hơn 950 triệu đồng; Honda HR-V sắp có thêm phiên bản hybrid tại Việt Nam

1-phien-ban-cao-cap-tiguan-platinum-17199764990821479544337.jpg

- ‘Vua SUV giá rẻ’ ra mắt giá chỉ 335 triệu đồng: Ngang cỡ Toyota Corolla Cross, xịn sò như Mazda CX-5

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross vừa chính thức ra mắt với giá bán siêu rẻ, chỉ 335 triệu đồng, trang bị ngang cơ Mazda CX-5.

Citroen vừa tung ra phiên bản đặc biệt mới dành cho mẫu SUV hạng trung của mình, mang tên C3 Aircross Dhoni Edition. Xe có giá từ 11,82 lakh Rs (tương đương 335 triệu đồng). Phiên bản đặc biệt này được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc và có thêm những thay đổi nhỏ về ngoại thất và nội thất so với C3 Aircross tiêu chuẩn.

- Volkswagen Tiguan Platinum ra mắt khách Việt giá gần 1,7 tỷ đồng

Phiên bản cao cấp Volkswagen Tiguan Platinum sở hữu nhiều công nghệ mới, tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, giá bán thấp hơn phiên bản Tiguan Allspace.

Volkswagen Tiguan là mẫu xe thành công nhất của thương hiệu Đức tại thị trường ô tô Việt Nam. Tính đến nay, đã 3.000 chiếc Volkswagen Tiguan được bàn giao đến tay khách hàng.

Phiên bản cao cấp Tiguan Platinum ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu về một phiên bản kéo dài, cung cấp đủ 7 chỗ ngồi cho nhu cầu thực tiễn của nhóm khách hàng có phong cách hướng tới gia đình.

- Honda HR-V sắp có thêm phiên bản hybrid tại Việt Nam

Công báo sở hữu công nghiệp mới nhất xuất hiện thông tin đăng ký bảo hộ Honda HR-V 2024, với nhiều chi tiết của phiên bản hybrid.

Trong công báo sở hữu công nghiệp tháng 6/2024 của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, xuất hiện một số bộ phận ô tô Honda được đăng ký bảo hộ kiểu dáng, gồm tấm cản va phía trước, cụm đèn phía sau và lưới tản nhiệt.

Dựa trên hình ảnh của những bộ phận này, có thể thấy đây là các chi tiết trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Honda HR-V.

Thêm vào đó, lưới tản nhiệt với đồ hoạ dạng thanh ngang cũng là kiểu thiết kế đặc trưng trên phiên bản hybrid của HR-V mới, cho thấy nhiều khả năng mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ được bổ sung biến thể dùng động cơ lai xăng - điện tại thị trường Việt.

2024-honda-vezel-1-1719910187943630666287.jpeg

- MG HS 2025 lộ diện và sẵn sàng ra mắt vào tuần sau

MG vào đầu tháng 7 này đã hé lộ teaser chào hàng thế hệ thứ 2 của HS sẽ ra mắt tại Festival tốc độ Goodwood diễn ra vào tuần sau.

MG đã sẵn sàng để giới thiệu thế hệ thứ 2 của SUV HS khi vào đầu tháng 7 này hãng đã giới thiệu teaser đầu tiên của dòng xe mới. MG HS 2025 sẽ ra mắt tại Festival tốc độ Goodwood tổ chức tại Anh Quốc vào ngày 11/7 tới đây.

Thế hệ đầu tiên của MG HS ra mắt vào 2018 và tới 2020 hãng tung phiên bản cập nhật lớn giữa vòng đời cho mẫu SUV này. Tua nhanh tới 2024, MG cảm thấy HS đã cần được nâng cấp để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ ở phân khúc cực nóng là SUV hạng C.

Bất chấp việc video nhá hàng MG HS được làm tối để che đi thiết kế xe, không khó để nhận ra thiết kế MG HS thông qua ảnh đăng ký bản quyền trước đây của mẫu xe này. Tổng thể xe nhìn chung được giữ lại từ Roewe RX5 - dòng xe đã được đồn đoán sẽ có mối liên hệ mật thiết với MG HS mới.

- Ford Ranger có thêm phiên bản Black Edition: Giới hạn 1.500 chiếc, giá hơn 950 triệu đồng

Tại Úc, Ford Ranger Black Edition sở hữu cấu hình cabin đôi với hai hàng ghế, động cơ diesel 2.0L tăng áp kép, giá khởi điểm là 56.670 AUD (khoảng 958 triệu đồng).

Ford Ranger, một trong những cái tên quen thuộc và được yêu thích nhất trong phân khúc xe bán tải, vừa bổ sung một phiên bản mới đầy thú vị vào đội hình của mình tại thị trường Úc, phiên bản Black Edition.

Thời điểm ra mắt của Ford Ranger Black Edition khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nó không theo quy luật thường thấy của việc bổ sung các phiên bản đặc biệt vào cuối vòng đời sản phẩm.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản tin Xe cộ 4/7: ‘Vua SUV giá rẻ’ ra mắt giá chỉ 335 triệu đồng: Ngang cỡ Toyota Corolla Cross, xịn sò như Mazda CX-5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO