Bản tin Xe cộ 25/8: Ford Mustang 2024 – ‘ngựa hoang cơ bắp’ nâng cấp mới giá 65.245 USD

Việt Báo (Tổng hợp)| 25/08/2024 06:00

"SUV chủ tịch" Toyota Century sắp có bản hiệu suất cao, trang bị khủng; ‘Vua xe ga’ 160cc nhập Indonesia của Honda về Việt Nam, đẹp hơn Air Blade, lấn át SH với giá rẻ hơn

vua-xe-ga-160cc-nhap-indonesia-cua-honda-ve-viet-nam-dep-hon-air-blade-lan-at-sh-voi-gia-re-hon_1.jpg

- Ford Mustang 2024 – ‘ngựa hoang cơ bắp’ nâng cấp mới giá 65.245 USD

Khi Ford công bố Mustang kỷ niệm 60 năm vào đầu năm nay, mẫu xe "ngựa hoang cơ bắp" của họ đã được bán ra với ba lựa chọn màu sắc.

Khi Ford công bố Mustang kỷ niệm 60 năm vào đầu năm nay, mẫu xe đã được bán ra với ba lựa chọn màu sắc. Giờ đây thương hiệu sẽ bán ra thêm cho bản này một tùy chọn đã có màu thứ tư và tất cả chủ sở hữu Ford Mustang 2024 mới sẽ có thể cập nhật thêm giao diện hiển thị đồng hồ kỹ thuật mới với phong cách cổ điển hơn.

Mức giá xe Ford Mustang 2024 màu sơn này sẽ có giá 65.245 USD, cao hơn khoảng 1.000 Đô so với giá khởi điểm của phiên bản Dark Horse Premium. Hơn nữa, Brittany Blue sẽ chỉ được bán ra với phiên bản mui cứng được trang bị hộp số tự động 10 cấp và gói tùy chọn 401A.

- ‘Vua xe ga’ 160cc nhập Indonesia của Honda về Việt Nam, đẹp hơn Air Blade, lấn át SH với giá rẻ hơn

‘Tân binh’ xe tay ga Honda vừa cập bến thị trường Việt Nam đang khiến khách hàng xôn xao bởi thiết kế cực đẹp, sẵn sàng soán ngôi Honda SH và Air Blade.

Mới đây, một cửa hàng xe máy nhập khẩu tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh đã đưa mẫu xe Honda PCX 160 ABS 2024 Ultimate Matte Brown nhập khẩu Indonesia về Việt Nam. Xe được chào bán với mức giá 77,5 triệu đồng, rẻ hơn 4,5 triệu so với mức 82 triệu đồng ban đầu.

Như vậy, mẫu PCX 160 ABS 2024 Ultimate Matte Brown có giá cao hơn Honda Air Blade 160 nhưng vẫn rẻ hơn SH 160i tại Việt Nam. Đây sẽ là lựa chọn mới cho những khách hàng yêu thích các mẫu xe tay ga nhập khẩu tư nhân, ít “đụng hàng” so với các mẫu xe phân phối chính hãng.

Hệ thống treo trên PCX 160 2024 bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo phía sau. Về vận hành, Honda PCX 160 2024 được cung cấp bởi khối động cơ eSP+ dung tích 156,9cc, 4 van, SOHC với công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

- Mitsubishi Xpander rớt giá 150 triệu đồng sau 2 năm lăn bánh

Trên thị trường xe cũ, phiên bản cao nhất của ông trùm MPV Mitsubishi Xpander 2022 đang được rao bán với mức giá chưa đầy 600 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu vào năm 2018, Mitsubishi Xpander nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một mẫu xe mới, Xpander đã thực sự lật đổ ngôi vương của Toyota Innova, trở thành mẫu xe dẫn đầu với doanh số kỷ lục và không đối thủ.

Theo tìm hiểu, một chiếc Mitsubishi Xpander AT Premium năm 2022 đang được chủ xe rao bán với mức giá chưa đầy 600 triệu đồng. Được biết, chiếc xe đã chạy 3,8 vạn kilomet.

Ở thời điểm năm 2022, chi phí lăn bánh cho phiên bản này tại Hà Nội khoảng 750 triệu đồng. Như vậy, ông trùm MPV đã khấu hao khoảng 150 triệu đồng sau 2 năm sử dụng.

suv-chu-tich-toyota-century-sap-co-ban-hieu-suat-cao-trang-bi-khung.png

- "SUV chủ tịch" Toyota Century sắp có bản hiệu suất cao, trang bị khủng

"SUV chủ tịch" Toyota Century ra mắt toàn cầu vào tháng 9/2023, thời điểm đó, Toyota từng hé lộ thêm cấu hình GRMN hiệu suất cao để những khách đam mê tốc độ có thể đặt hàng.

Đến nay, chủ tịch Toyota, ông Akio Toyoda cho biết, Toyota Century bản GRMN sẽ được hãng xe Nhật Bản sản xuất đại trà để nhiều người dùng trên toàn cầu có thể tiếp cận nó.

Được biết, GRMN không chỉ là cấu hình hiệu suất cao GR thông thường, mà là bản đua và thường có khả năng vận hành khủng nhất so với toàn bộ các cấu hình còn lại của Toyota Century SUV chủ tịch.

Phiên bản Toyota Century 2025 hiệu suất cao chắc chắn không chỉ được nâng cấp về thiết kế mà phần động cơ cũng sẽ được cải tiến.

- Hyundai Creta phiên bản mới lộ diện tại Việt Nam

Mới đây, Hyundai Creta phiên bản mới đã lộ diện tại một trung tâm kiểm định khí thải tại Hà Nội, dự kiến ngày ra mắt khách hàng Việt không còn xa.

Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc Hyundai Creta bị bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội sở hữu màu sơn ngoại thất đen toàn bộ, bao gồm phần thân xe, nóc, lưới tản nhiệt và bộ mâm đa chấu.

Đây là phối màu ngoại thất đặc biệt, chỉ có trên Creta phiên bản Alpha đang được bán tại thị trường Thái Lan và Indonesia. Đáng tiếc, thiết kế xe không có gì thay đổi so với hiện tại, nên chắc chắn bản facelift mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ chưa thể ra mắt khách hàng Việt trong năm nay được, mà chỉ có thêm phiên bản Alpha.

Hyundai Creta phiên bản Alpha được phân phối tại thị trường Indonesia với màu sơn ngoại thất dạng nhám (matte) bao gồm màu trắng, xám và đen. Trong khi đó, tại thị trường Thái Lan chỉ có màu đen. Hiện chưa rõ thị trường Việt Nam sẽ có những tùy chọn màu sắc nào.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản tin Xe cộ 25/8: Ford Mustang 2024 – ‘ngựa hoang cơ bắp’ nâng cấp mới giá 65.245 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO