Bản tin Xe cộ 21/8: Suzuki XL7 Hybrid ra mắt: Thêm công nghệ, giá không đổi

Việt Báo (Tổng hợp)| 21/08/2024 06:00

Hé lộ nhiều thông tin về Kia Sportage 2025 sắp ra mắt; VinFast bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

2026-kia-sportage-lci-yellow-carscoops-17240554437551908080311.jpeg

- VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

Ngày 20/8/2024, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.

Theo đó, với các dòng xe VF 6/7/8/9, VinFast sẽ ưu đãi ngay 50% lệ phí trước bạ tương ứng với từng địa phương, trừ trực tiếp vào giá bán khi khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác tùy theo từng dòng xe.

Khách hàng mua xe ô tô điện VinFast còn đang được hưởng rất nhiều chính sách hấp dẫn của chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, như miễn phí sạc tại các trạm sạc công cộng V-GREEN từ nay đến hết ngày 1/7/2025; miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở thuộc Tập đoàn Vingroup đến hết ngày 1/7/2026; được ưu tiên luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup…

- VinFast bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

VinFast vừa cho hay sẽ bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng.

Được biết VinFast bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe đạp điện VF DrgnFly cho khách hàng Việt Nam kể từ ngày 20/8 với mức giá niêm yết 29,69 triệu đồng tại tất cả showroom, đại lý kinh doanh xe máy điện trên toàn quốc và thông qua website: vinfastauto.com. Xe dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng ngay trong tháng 9.

Sau thị trường Mỹ, Việt Nam chính là thị trường thứ hai VinFast chính thức mở bán mẫu ebike VF DrgnFly đang rất được quan tâm, qua đó hoàn thiện dải sản phẩm di chuyển xanh gồm xe buýt điện, ô tô điện, xe máy điện, xe đạp điện cùng hệ thống trạm sạc và xưởng dịch vụ trải khắp đất nước.

VF DrgnFly là sản phẩm được VinFast hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Eskild Hansen của Đan Mạch, đơn vị từng đạt hàng loạt giải thưởng Reddot Design.

Kiểu dáng của VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam. Xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn cùng yên xe công thái học, giúp tối ưu trải nghiệm lái.

VF DrgnFly sử dụng động cơ 250W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn. Với bộ pin lithium-ion, xe có thể hoạt động liên tục 75 km ở chế độ thuần điện hoặc 110 km ở chế độ trợ lực cho mỗi lần sạc. Chủ xe có thể theo dõi tình trạng pin và các thông tin vận hành thông qua màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái.

- Suzuki XL7 Hybrid ra mắt: Thêm công nghệ, giá không đổi

Suzuki Việt Nam đã cho ra mắt XL7 phiên bản Hybrid kèm hàng loạt cải tiến trong thiết kế và công nghệ vận hành, giá từ 599 triệu đồng.

Hôm nay, ngày 20/8, Suzuki Việt Nam đã chính thức cho ra mắt thị trường trong nước phiên bản mới của dòng xe MPV 7 chỗ XL7. Song song với phiên bản xăng hiện có, hãng đã bổ sung thêm tuỳ chọn động cơ mild hybrid mới, tương tự mẫu xe Ertiga Hybrid.

Cụ thể, mẫu xe này ở Việt Nam được trang bị hệ truyền động Smart Hybrid Vehicle by Suzuki (SHVS), kết hợp động cơ xăng với máy phát tích hợp khởi động (ISG) và pin lithium-ion. Động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L này tạo ra công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm như phiên bản cũ. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản là 1 tông màu và 2 tông màu. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản là 599,9 triệu đồng và 607,9 triệu đồng. So với phiên bản cũ, giá khởi điểm của Suzuki XL7 Hybrid 2024 giữ nguyên như cũ. Với khách hàng mua Suzuki XL7 cũ, khách hàng sẽ được khuyến mãi 5 triệu đồng.

a5(1).jpg

- Ra mắt bộ đôi ô tô All-New M8 và GS8, GAC lên kế hoạch mở 7 đại lý tại Việt Nam

Sáng 20/8, bộ đôi sản phẩm xuất xứ Trung Quốc là GAC M8 và GS8 được chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước, giá bán từ 1 tỷ 269 triệu đồng.

Hôm 20/8, GAC Motor Việt Nam chính thức xuất hiện thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu bộ đôi sản phẩm All-New M8 và GS8 hoàn toàn mới, định vị ở phân khúc MPV hạng sang và SUV gầm cao cỡ lớn.

Cũng trong sự kiện, cùng với việc cho ra mắt và công bố giá bán, GAC cũng đưa ra chính sách hậu mãi được cho là khá hấp dẫn khi "đặt chân" vào thị trường ô tô Việt.

Theo đó, bộ đôi sản phẩm GAC M8 và GS8 sẽ được hãng bảo hành lên đến 7 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được miễn phí cứu hộ 24/7 và miễn phí nhân công bảo dưỡng định kỳ trong suốt thời gian bảo hành.

- Hé lộ nhiều thông tin về Kia Sportage 2025 sắp ra mắt

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Sportage dự kiến được mở bán từ đầu năm sau với nhiều thay đổi về nội và ngoại thất.

Vừa qua, những hình ảnh chạy thử nghiệm tại châu Âu của Kia Sportage 2025 được trang Carscoops ghi lại. Cùng đó là nhiều thông tin hé lộ về bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu SUV cỡ C này.

Thay đổi lớn nhất ở ngoại thất đến từ phần đầu xe, với thiết kế mang nhiều điểm tương đồng các mẫu ô tô điện mới của Kia như EV5 hay EV9. Cụm đèn pha và đèn LED định vị được làm mới. Lưới tản nhiệt theo phong cách truyền thống hơn với tạo hình chữ nhật.

Phần cản sau cũng được tái thiết kế với dải phản quang mảnh hơn, trong khi cụm đèn hậu không khác biệt nhiều.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản tin Xe cộ 21/8: Suzuki XL7 Hybrid ra mắt: Thêm công nghệ, giá không đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO