Bản tin World Cup: Luis Enrique cho học trò ‘sex’ thoải mái trước trận, Neymar vắng mặt hết vòng bảng.

Bình An (tổng hợp)| 25/11/2022 22:41

HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha cho biết không cấm các học trò ‘sex’ trước trận vì ‘đó là chuyện bình thường’. Brazil sẽ không có sự phục vụ của Neymar và hậu vệ Danilo đến hết vòng bảng vì chấn thương.

HLV Luis Enrique: cầu thủ được sex trước trận, miễn đừng trác táng

Trong buổi livestream mới nhất trên Twitch sau trận thắng Costar Rica 7-0, khi được hỏi về chuyện tình dục trước trận đấu, HLV Tây Ban Nha Luis Enrique nói “OK!”

Theo nhà cầm quân 52 tuổi này, chuyện sex của cầu thủ khó xảy ra ở Qatar: “Không phải không làm được mà do hoàn cảnh. Sex là một cái gì đó rất bình thường. Tôi không quan trọng. Miễn là đừng bê tha trác táng...

khxktkpturbxy82njuyzdc1otc5odlmnty5mzc2ytzkyte0ztc5ywfmmc5wbmeslqmaam0hgm0eojmfzqmwzqgu.png
Con gái của Luis Enrique chính là bạn gái của tiền đạo Ferran Torres.

Khi ở CLB, cầu thủ đang ở với gia đình nên tôi không lo lắng chuyện họ có làm điều đó hay không. Giả sử có sex, là vì điều đó đang diễn ra tốt đẹp với họ. Theo lẽ thường, mỗi người đều có đối tác riêng hoặc với bất cứ ai họ muốn. Nó nằm trong phạm vi bình thường".

Câu trả lời của Luis Enrique được rất nhiều CĐV “thả tim”. Không chút do dự, cựu thuyền trưởng của Barca còn tiết lộ những trải nghiệm của chính bản thân mình khi còn là cầu thủ:

“Tôi coi tình dục là điều quan trọng. Hồi còn làm cầu thủ, bất khi khi nào có thể tôi và vợ đều làm những gì chúng tôi phải làm”.

Thẻ đỏ đầu tiên đã xuất hiện

Thủ môn Wayne Hennessey của Xứ Wales là cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ tại World Cup 2011 sau pha phạm lỗi với tiền đạo Mehdi Taremi của Iran.

Phút 84 trận đấu Iran, thủ thành môn đang khoác áo lao ra xa khung thành để truy cản pha nhận bóng của tiền đạo Mehdi Taremi. Cú vung chân cao của Hennessey không trúng bóng nhưng hạ gục đối thủ nằm sân.

sei_135110705-51af_11zon.jpg

Ban đầu, anh chỉ bị phạt thẻ vàng vì phạm lỗi. Tuy nhiên sau đó, trọng tài Mario Escobar đã kiểm tra màn hình điện tử và thay đổi quyết định, xóa thẻ vàng và phạt thẻ đỏ trực tiếp.

Đáng nói hơn, sau tình huống mất người này, Iran vùng lên mạnh mẽ và tận dụng lợi thế để ghi liền 2 bàn thắng vào lưới thủ thành dự bị Danny Ward (thay Aaron Ramsey).

vixp7bl120a0bvdj_1669379830_11zon.jpg

Hennessey đã trở thành cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ đỏ tại World Cup 2022 và người hâm mộ nghĩ rằng anh không có gì để bào chữa. Anh cũng là thủ môn thứ 3 từng phải nhận thẻ đỏ tại World Cup sau Itumeleng Khune của Nam Phi ở trận đấu với Uruguay năm 2010 và Gianluca Pagliuca của Ý ở trận đấu với Na Uy năm 1994.

Samuel Eto’o bị chỉ trích vì mặc áo…Senegal cổ vũ đội nhà

Cựu tiền đạo lừng danh Samuel Eto’o và là đương kim Chủ tịch LĐBĐ Cameroon lại gây rắc rối khiến dư luận trong nước chỉ trích gay gắt.

Chuyện là Eto’o đến sân và ngồi trên khán đài xem trận đấu giữa Cameroon và Thụy Sỹ hôm qua. Sẽ chẳng có gì nếu chiếc áo ông mặc trên người lại là áo của…ĐT Senegal. Không rõ vì đãng trí hay lý do gì nhưng tấm ảnh này đã gây ‘bão’ tại quê nhà. Rất nhiều người chỉ trích Eto’o thiếu nghiêm túc và không tôn trọng màu cờ sắc áo.

fign3ttwaae4tu0-1-.jpg

Trước đó, Samuel Eto’o đã gây chú ý khi tuyên bố ĐT Cameroon hoàn toàn có khả năng…vô địch World Cup 2022. Đối thủ trong trận chung kết là…Morocco. Giải thích về phát biểu này, cựu tiền đạo Inter Milan nói: “tại sao không? Bóng đá châu Phi đang phát triển mạnh mẽ, hoàn toàn có thể giành chiến thắng. World Cup là một vinh dự. Tại sao các đội đến đây chỉ để góp mặt một vài trận mà không phải mục tiêu cao nhất là vô địch?”.

Samuel Eto’o là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Cameroon và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Năm 2021 ông được bầu làm Chủ tịch LĐBĐ Cameroon nhưng đã gây ra nhiều điều tiếng. Mới đây, ông bị cho là can thiệp sâu vào việc lựa chọn đội hình đến Qatar của Cameroon khiến đồng đội cũ Rigobert Song phật ý.

Brazil mất Neymar, Danilo đến hết vòng bảng

Theo tờ Globo, tình trạng chấn thương của Neymar sau buổi kiểm tra y tế hôm nay cho thấy nặng hơn dự kiến. Neymar và hậu vệ Danilo sẽ vắng mặt ở hai trận tiếp theo của tuyển Brazil tại vòng bảng World Cup khi gặp Thụy Sỹ và Cameroon. Hiện cả hai đang được điều trị và tập vật lý trị liệu

Kết quả chụp MRI cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar bị tổn thương cùng một vết sưng tấy. Danilo gặp chấn thương mắt cá chân trái.

prothomalo-english_2022-11_4609e3ae-743c-4956-8ac0-ef20a74c7a07_neymar_11zon.jpg

Neymar đã đổ gục xuống sân sau khi hứng chịu hàng loạt pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ Serbia, trong trận thắng 2-0 của tuyển Brazil. Tiền đạo sinh năm 1992 được rút ra ở phút 79 và để lộ vùng mắt cá chân phải sưng tấy sau khi cởi giày, tất.

Trong khi đó, Danilo ban đầu nói rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, nhưng cuộc kiểm tra cho thấy vết thương nặng hơn dự kiến. Daniel Alves hoặc Eder Militao được cho là sẽ thế chỗ của Danilo ở hai trận tới. Về phần Neymar, HLV Tite có thể lựa chọn Rodrygo hoặc Antony.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản tin World Cup: Luis Enrique cho học trò ‘sex’ thoải mái trước trận, Neymar vắng mặt hết vòng bảng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO