Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình

04/02/2024 17:27

Sau khi phiên tòa xét xử kết thúc, Ngọc Trinh chính thức được trở về với gia đình để thi hành mức án 1 năm tù treo.

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, trưa ngày 2/2, hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo ghi nhận của báo Dân Trí, kết thúc phiên tòa, xe đặc chủng đã trở Ngọc Trinh về tới trại giam T30 (Củ Chi) vào lúc 13h30 để hoàn thành một số thủ tục. Đến 15h, Ngọc Trinh theo cán bộ quản giáo bước ra gần khu vực cổng. Nữ người mẫu mặc bộ đồ pijama màu cam. Lúc này, xe của gia đình Ngọc Trinh cũng được cán bộ trại giam hướng dẫn đi vào khu vực tạm giam.

Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình-1
Trưa ngày 2/2, hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội gây rối trật tự công cộng

Ngọc Trinh sau đó lên xe rời trại giam trở về nhà sau hơn 3 tháng bị tạm giam. Nữ người mẫu được tại ngoại đúng một tuần trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Được biết, chị gái cùng rất nhiều bạn bè, người thân đã đến đón Ngọc Trinh.

Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình-2
Cha và chị gái của Ngọc Trinh có mặt tại Tòa từ sáng sớm

Mới đây, một người bạn thân của "Nữ hoàng nội y" đã đăng tải khoảnh khắc Ngọc Trinh ôm chầm lấy ba sau khi được đón về nhà riêng. Bố của Ngọc Trinh cũng có biểu cảm xúc động như muốn khóc sau biến cố lớn của con gái. Bức ảnh này hiện đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đặc biệt, bạn thân cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh đang dần ổn định, nhan sắc không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình-3
Sau khi trở về nhà, Ngọc Trinh ôm chầm lấy cha mình

Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình-4
Bạn thân cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh đang dần ổn định, nhan sắc không bị ảnh hưởng quá nhiều

Tại phiên toà, theo hội đồng xét xử, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, đối chiếu lời khai của các bị cáo phù hợp với nhau, phù hợp với các tài liệu khác. Do đó, có đủ cơ sở kết luận từ tháng 7/2023 đến tháng 10/2023, Trần Thị Ngọc Trinh (thường gọi là người mẫu Ngọc Trinh) mặc dù không có giấy phép lái xe phân khối trên 150cc (bằng A2) nhưng Trinh đã rủ Trần Xuân Đông đến những tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP.Thủ Đức, TP.HCM để cùng thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm như thả 2 tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe mô tô phân khối lớn...

Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình-5
Tại phiên toà, theo hội đồng xét xử, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, đối chiếu lời khai của các bị cáo phù hợp với nhau, phù hợp với các tài liệu khác

Đồng thời, Trinh chỉ đạo, phân công Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Trinh), Nguyễn Thanh Long (tài xế của Trinh) và Tăng Duy Khánh (bạn của Long) chuẩn bị điện thoại, flycam để quay lại quá trình Trinh và Đông thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm. Sau đó, Trinh biên tập lại và đăng tải các video này lên các trang mạng cá nhân của Trinh nhằm gây sự chú ý.

Nữ người mẫu bày tỏ ăn năn, hối lỗi, rút ra bài học lớn cho cuộc đời mình sau sự việc lần này. Trong những ngày bị tạm giam, Ngọc Trinh rất nhớ người thân của mình. Nữ người mẫu gửi lời xin lỗi đến Trần Xuân Đông, trợ lý cùng những người đã vì mình mà bị liên lụy.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam được trở về với gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO