Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn

01/03/2022 12:52

Tối 28/2, 1 đội cảnh sát đã đưa San (37 tuổi) - người bạn thân tiếp xúc cuối cùng với nữ diễn viên Tangmo Nida đến sông Chao Phraya để mô phỏng lại hiện trường vụ án.

Theo Thaipost, Por - chủ thuyền trong đêm Tangmo Pattaratida bị tai nạn vừa đến nhà xin lỗi mẹ của cô. Người đàn ông thừa nhận đã chủ quan dẫn đến sự việc thương tâm của nữ diễn viên. Anh mong được bù đắp thiệt hại về tinh thần, vật chất cho gia đình Tangmo.

Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn
Doanh nhân Por - chủ thuyền trong đêm Tangmo tử nạn - lên tiếng xin lỗi.

Vị doanh nhân cho biết là một người cha, anh thấu hiểu cảm xúc của mẹ Tangmo lúc này. "Tôi hiểu nỗi đau nếu mất đi người con mình yêu quý. Không ai có thể giữ bình tĩnh để nghe giải thích. Tôi cũng sẽ tức giận, không thể chấp nhận sự thật...", anh chia sẻ.

Por mong được hỗ trợ lo tang lễ cho Tangmo Pattaratida vào ngày 11/3 tới. Sau đó, anh sẽ xuất gia để cầu nguyện cho nữ diễn viên sớm siêu thoát. Por cũng bày tỏ có thể chăm sóc mẹ nữ diễn viên suốt phần đời còn lại.

Tối 26/2, cơ quan cảnh sát tiến hành bắt giữ Por cùng với một người đàn ông tên Paiboon Treekanchananan (Robert) vì 3 tội danh gồm: Giấy phép sử dụng thuyền hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định và hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác. Tuy nhiên, đến chiều 27/2, luật sư đã mang thủ tục và tiền mặt 200 nghìn baht (140 triệu đồng) để bảo lãnh tại ngoại cho cả hai.

Sự việc khiến truyền thông và cộng đồng mạng phẫn nộ. Họ đăng tải bài viết, yêu cầu có sự điều tra minh bạch và xử lý nghiêm nếu trường hợp hai người đàn ông này có tội.

Nguyên nhân cái chết của Tangmo đến nay vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. Tuy nhiên, không ít uẩn khúc được đưa ra từ người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Bà Panida - mẹ của diễn viên Chiếc lá cuốn bay nghi vấn con mình bị hại và tố quản lý Kratik nói dối.

Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn
Tangmo dành tình cảm đặc biệt cho quản lý. Nữ diễn viên còn nhận con gái của Kratik làm con nuôi.

Trong khi đó, quản lý Kratik hiện là người bị chỉ trích nhiều nhất trong vụ việc. Kể từ thời điểm Tangmo gặp nạn, cô có động thái vòng vo, tránh né câu hỏi từ truyền thông và cơ quan chức năng. Trong cuộc họp báo ngày 27/2, Kratik có một câu phát ngôn gây tranh cãi: "Nếu bạn của tôi mất, tôi cũng chẳng được lợi gì. Bạn mất, tôi cũng chẳng còn tiền".

Trước chia sẻ của Kratik cho rằng Tangmo té ngã vì ra sau thuyền đi vệ sinh hai người bạn thân của nữ diễn viên vừa xuất hiện trên sóng truyền hình để phản biện. Theo họ, điều này là vô lý vì bạn bè đều hiểu rõ thói quen và sinh hoạt của Tangmo.

"Chị Tangmo là người nhịn đi vệ sinh rất giỏi và là kiểu người phải đi đúng chỗ mới được. Nhưng nếu chịu không nhịn được nữa phải ở chung với người rất thân, chị ấy sẽ xin túi.

Tối 28/2, 1 đội cảnh sát đã đưa San (37 tuổi) - người bạn thân tiếp xúc cuối cùng với nữ diễn viên Tangmo Nida đến sông Chao Phraya để mô phỏng lại hiện trường vụ án, phục vụ cho công tác điều tra. San chính là người bạn được cho là đã nhìn thấy Tangmo đi ra phía sau thuyền và cho Tangmo cầm lấy chân để giữ thăng bằng khi đi vệ sinh trước khi ngã xuống sông.

Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn
Cảnh sát mô phỏng hiện trường nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn

Theo đó, cảnh sát đưa thuyền đến địa điểm chính xác nơi Tangmo đi tiêu và rơi xuống theo lời khai của San, cụ thể gần bến tàu Phibun Songkhram 1. San được yêu cầu tái hiện chính xác tư thế ngồi và cảnh cô cho Tangmo cầm chân để xác nhận lại vụ việc.

Clip cuối cùng trên thuyền của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida:

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn ba' tử nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO