Sau khi phát hành sản phẩm bằng tiếng Anh và được Hollywood chú ý, BTS có nhiều bạn bè là người nổi tiếng, trong đó có Charlie Puth, thành viên nhóm Coldplay...

Bạn thân của BTS ở Hollywood-1

Theo SCMP, tình bạn giữa BTS và nhóm Coldplay bắt đầu sau khi nhóm nhạc Kpop liên hệ với Chris Martin đề nghị hợp tác. Theo NME, ban đầu Martin nghĩ phong cách biểu diễn lẫn âm nhạc của cả hai không phù hợp. Nhưng sau cùng, anh quyết định viết My Universe và sang Hàn thu âm ca khúc cùng nhóm.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-2

Trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres, nam ca sĩ nói: "Tôi thích làm việc với các chàng trai này. Đối với một thứ tưởng chừng không thể nhưng họ lại mang đến cho tôi cảm giác chân thật. Tôi thực sự yêu họ".

Gần đây, họ dành buổi tối cùng nhau sau chuyến thăm Nhà Trắng của BTS. Các ngôi sao đến từ Hàn Quốc đi ăn cùng Martin và nữ diễn viên Dakota Johnson.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-3

Megan Thee Stallion là một ngôi sao khác trở thành bạn của bảy chàng trai nhóm BTS thông qua việc hợp tác. Năm 2021, nhóm phát hành bản phối lại của đĩa đơn Butter với nữ rapper nổi tiếng. Vài tháng sau, họ gặp lại nhau tại New York, sau khi bảy chàng trai nhóm Big Hit đến Mỹ và xuất hiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-4

Theo SCMP, BTS và Megan Thee Stallion dành cả ngày để trò chuyện, bàn về sản phẩm âm nhạc cùng nhau. Megan đã dạy các chàng trai đến từ Hàn Quốc phong cách thế lè lưỡi đặc trưng, trong khi họ lần lượt dạy ngôi sao nhạc pop người Mỹ động tác nhảy đặc trưng trong các MV.

Sau khi đến Mỹ, họ nhiều lần đi chơi riêng, bao gồm xuất hiện tại buổi hòa nhạc Permission To Dance ở Los Angeles và tại lễ trao giải Grammy năm 2022.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-5

Halsey là một trong những người bạn lâu năm nhất của BTS ở Hollywood. Họ trở thành bạn bè vào năm 2017, sau khi cô tặng bảy ngôi sao âm nhạc đến từ Hàn Quốc một món quà trong buổi biểu diễn tại Billboard Music Awards, theo Pinkvilla. 

Tình bạn của họ phát triển mạnh mẽ hơn kể từ lúc đó. Ngoài việc cùng nhau phát hành ca khúc hit Boy With Luv vào năm 2019, họ thường xuyên đi chơi và công khai ủng hộ nhau. Trong cuộc phỏng vấn của Wired, BTS chia sẻ rằng họ coi Halsey là "BFF" (best friend forever - mãi là bạn tốt).

Bạn thân của BTS ở Hollywood-6

Theo Independent, khi Halsey có buổi biểu diễn ở Seoul, Hàn Quốc, cô đến thăm nhóm tại văn phòng của HYPE Entertainment. Nữ ca sĩ cũng từng lên tiếng bảo vệ BTS sau khi nhóm bị một DJ xúc phạm.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-7

Năm 2017, Jungkook và Jimin cover bài hát We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez. Ngay sau đó, nam ca sĩ viết lên trang cá nhân thể hiện sự phấn khích và nói anh dành tình cảm cho nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc.

"Tôi thực sự thích âm nhạc của BTS", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân. Một năm sau, cả hai hợp tác và biểu diễn tại Lễ trao giải âm nhạc MBC Plus x Genie 2018.

Bạn thân của BTS ở Hollywood-8

Khi BTS tham dự buổi hòa nhạc của Harry Styles ở Los Angeles, họ được nhìn thấy chụp ảnh cùng ca sĩ Lizzo. Người hâm mộ nhìn thấy video họ cùng nhau nhảy theo điệu nhạc của Harry Styles. Lizzo sau đó viết trên trang cá nhân rằng cô rất vui khi được gặp V và Jimin. Hai nam ca sĩ lại khẳng định Lizzo là người hấp dẫn và quyến rũ.

Trong podcast Audacy, nữ ca sĩ nói cô đã trở thành bạn thân của J-Hope sau cuộc gặp: "Chúng tôi nhắn tin với nhau nhiều. Cậu ấy không bao giờ để tôi chờ để trả lời tin nhắn".

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân của BTS ở Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO