Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: 'Luôn có sao kê rõ ràng'

04/01/2024 11:21

Bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã lên tiếng làm rõ số tiền được quyên góp cho bé Lavie vào năm 2020.

Những ngày qua, sau khi xôn xao thông tin Ốc Thanh Vân sang Úc định cư thì dân tình không khỏi thắc mắc về số tiền kêu gọi quyên góp cho con gái Mai Phương đang được cô đứng tên.

Mặc dù phía nữ diễn viên chưa lên tiếng chính thức về số tiền này sẽ đi về đâu nhưng mới đây nhất, bạn thân của cố diễn viên Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã làm rõ về khoản tiền được quyên góp này.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: Luôn có sao kê rõ ràng-1
Mới đây nhất, bạn thân của cố diễn viên Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã làm rõ về khoản tiền được quyên góp cho bé Lavie

Theo đó, cô khẳng định số tiền quỹ quyên góp luôn được sao kê rõ ràng, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm. Cô viết: "Chuyện đã hơn 3 năm, con bé cần có sự bình yên đúng nghĩa cho tuổi thơ của nó. Mọi người yêu thương, giúp đỡ bé, Như thay mặt mẹ Lavie cảm ơn tấm lòng đó suốt cuộc đời này. Nhưng con bé cũng cần sự riêng tư. Tiền bạc của con bé luôn có sao kê rõ ràng, không mất, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm thôi, xin cam đoan điều đó".

Trương Bảo Như cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô nói chuyện tiền bạc hay chuyện riêng tư của bé Lavie trên mạng xã hội. Cô không muốn tin đồn thất thiệt xuất hiện và những người yêu mến bé phải lo lắng. Hiện tại, quỹ này đã được trao đúng người.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: Luôn có sao kê rõ ràng-2
Theo đó, cô khẳng định số tiền quỹ quyên góp luôn được sao kê rõ ràng, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm

Trước đó, Trương Bảo Như và Mai Phương đã có hơn 1 thập kỷ làm bạn. Trong những ngày cuối đời, cố diễn viên Mai Phương từng bày tỏ sự biết ơn khi Bảo Như luôn kề cận động viên và chăm sóc. Ngoài Trương Bảo Như thì Ốc Thanh Vân cũng là những người thay phiên chăm sóc cho Mai Phương và con gái Lavie.

Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, năm 2020, Ốc Thanh Vân và MC Trấn Thành từng đứng ra lập quỹ kêu gọi quyên góp làm sổ tiết kiệm cho bé Lavie. Trấn Thành kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp được 250 triệu để mở sổ tiết kiệm với mục đích chăm lo cuộc sống đủ đầy sau này.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: Luôn có sao kê rõ ràng-3
Năm 2020, Trấn Thành kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp được 250 triệu để mở sổ tiết kiệm với mục đích chăm lo cuộc sống đủ đầy sau này

Vào năm 2020, Trấn Thành kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp được 250 triệu để mở sổ tiết kiệm với mục đích chăm lo cuộc sống sau này cho bé Lavie. Khi đó, sổ tiết kiệm này đứng tên Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân - 2 người bạn thân của diễn viên Mai Phương, Trấn Thành trực tiếp giám sát các thủ tục.

Theo dự kiến, số tiền này sẽ được bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie vào giai đoạn thích hợp.

Sau đó, người bảo hộ hiện tại của bé Lavie cũng là cha của bé là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã từ chối. Anh khẳng định sẽ lo lắng cho con gái của mình và không muốn mang ơn mọi người thêm nữa. Vì lẽ đó, việc kêu gọi quỹ cho bé Lavie đã được dừng lại.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: Luôn có sao kê rõ ràng-4
Khi đó, sổ tiết kiệm này đứng tên Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân - 2 người bạn thân của diễn viên Mai Phương, Trấn Thành trực tiếp giám sát các thủ tục

Số tiền quyên góp trước đó được lập thành một sổ tiết kiệm gồm ba nhóm quyên góp chính: Một nhóm do Trương Bảo Như và bạn bè hỗ trợ, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ những đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành quyên góp từ các đồng nghiệp thân thiết của mình.

Hiện tại, nhóc tỳ nhà Mai Phương vẫn sống ở Việt Nam cùng bảo mẫu trong lúc chờ đợi Phùng Ngọc Huy hoàn tất giấy tờ đưa em sang Mỹ chăm sóc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định về số tiền quyên góp cho bé Lavie: 'Luôn có sao kê rõ ràng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO