Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam

20/10/2024 10:12

Mẫu bán tải chạy điện Tesla Cybertruck vừa được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam với mức giá không được tiết lộ.

Tối 19/10, một đơn vị nhập khẩu ô tô tư nhân ở TP.HCM hé lộ đã đưa chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên về thị trường Việt Nam sau nhiều tháng chờ đợi. Sự xuất hiện của mẫu bán tải điện Mỹ này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mê xe.

Đơn vị nhập khẩu không hé lộ mức giá của chiếc Cybertruck khi về Việt Nam nhưng cho biết xe thuộc bản Cyberbeast Foundation Series, thuộc lô 1.000 chiếc đầu tiên xuất xưởng trên thế giới. Biến thể này hiện đã ngừng nhận đặt hàng trên trang web của Tesla.

Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam ảnh 1
Mẫu bán tải điện đình đám Tesla Cybertruck đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Đỗ Huy.

Hiện tại, Tesla Cybertruck đang được cung cấp với 2 phiên bản gồm AWD và Cyberbeast với giá khởi điểm lần lượt là 74.490 USD và 94.490 USD. Theo tìm hiểu, biến thể Foundation Series có giá đắt hơn 20.000 USD.

Theo đó, biến thể này sở hữu nhiều trang bị tùy chọn hơn, bao gồm logo Foundation Series được khắc laser, họa tiết Foundation Series nội thất, tính năng tự lái phiên bản cao nhất cùng hệ thống chia sẻ năng lượng dân dụng.

Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam ảnh 2

Lô xe Cybertruck Foundation Series được trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch, cùng lốp địa hình 35 inch. Hình ảnh được đơn vị nhập khẩu hé lộ cho thấy chiếc Cybertruck về Việt Nam không sử dụng ốp bánh xe khí động học đặc trưng.

Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam ảnh 3
Chiếc Tesla Cybertruck được đưa về Việt Nam không có ốp la-zăng như thường thấy. Ảnh: Phong Ho.

Về nội thất, khoang cabin của biến thể Foundation Series có tông màu trắng chủ đạo, đi kèm gói trang bị nội thất All-Weather được hãng mô tả là chịu được mọi thời tiết. Bên cạnh đó còn có ngăn chia tủ đồ, tấm che nắng trên nóc xe bằng kính, vòng chữ D, móc treo L-track, dụng cụ mở nắp chai L-track, khay để đồ ở bảng điều khiển trung tâm và thanh đèn off-road.

Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam ảnh 4

Với cấu hình Cyberbeast, chiếc Cybertruck đầu tiên về Việt Nam được trang bị 3 mô-tơ điện độc lập và bộ pin điện 200 kW cho công suất tối đa 845 mã lực và mô-men xoắn 1.400 Nm.

Chiếc xe bán tải điện này có thời gian tăng tốc 0-96 km/h là 2,6 giây cùng với tốc độ tối đa khoảng 210 km/h. Theo công bố của Tesla, bản Cybertruck Cyberbeast có phạm vi hoạt động tối đa 515 km với mỗi lần sạc.

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/ban-tai-dien-tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-post1683892.tpo
Copy Link
https://tienphong.vn/ban-tai-dien-tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-post1683892.tpo
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO