Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ

19/10/2021 06:00

Cựu hot girl khiến dân mạng "lác mắt" bởi những bữa cơm không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng.

Đối với những phụ nữ yêu nội trợ, việc bếp núc không đơn thuần là chuẩn bị những món ăn ngon, đủ dinh dưỡng mà yếu tố thẩm mỹ cũng cực kỳ được chú trọng.

Mỗi mâm cơm thường được họ chăm chút từ khâu chế biến đến bài trí để trở thành một tác phẩm nghệ thuật có màu sắc, bố cục ấn tượng.

Với cô nàng Mỹ Linh (24 tuổi) - một cựu hot girl Học viện Báo chí thì vào bếp chính là giây phút giúp cô nàng giải tỏa căng thẳng, thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon theo sở thích.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-1
Nàng hot girl nổi tiếng với niềm đam mê vào bếp

Mặc dù công việc hàng ngày rất bận rộn nhưng Linh vẫn luôn dành thời gian cho căn bếp nhỏ. Cô cho biết bản thân là người rất thích nấu ăn, hầu như ngày nào đi làm về cô cũng sẽ tất bật chuẩn bị bữa cơm tối cho gia đình.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-2Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-3Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-4Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-5

Bữa cơm 9x trổ tài thường có 2-3 món, từ món Việt cho đến món Âu đều không làm khó được cô nàng. Đặc biệt những bữa ăn thịnh soạn cho 3-4 người ăn chỉ có giá từ 200k-300k. Những bữa có hải sản hoặc đồ tây thì giá thành sẽ cao hơn một chút.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-6Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-7Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-8Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-9
Từ những mâm cơm Việt truyền thống đến những món Âu-Á đều không làm khó được hot girl xinh đẹp

Đối với Mỹ Linh, bữa cơm ngoài sự đẹp mắt thì vấn đề dinh dưỡng và phù hợp với thời tiết cũng rất quan trọng.

Ví dụ vào những ngày mùa hè nắng nóng, cô nàng tập trung nấu những món ăn thiên hướng mát như canh chua, rau luộc, thịt lợn hay các món cuốn dễ ăn.

Còn vào những ngày trời trở lạnh thế này thì 9x lại hay "thiết kế" những bữa lẩu, canh nóng hổi, hoặc các món chiên rán... vừa thổi vừa ăn rất ấm cúng.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-10Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-11

Đặc biệt do ngày nào cũng vào bếp nấu ăn nên Linh không bao giờ bị bí thực đơn.

"Mỗi ngày ra chợ cứ nhìn thấy nguyên liệu là trong đầu mình nảy ra vô số món ăn khác nhau. Có khi đi ăn ngoài hàng hay ăn ở đâu, thấy có món gì hay, lạ là mình rất thích về tìm tòi công thức để nấu bằng được món ăn mới đó", 9x chia sẻ.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-12Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-13
Thỉnh thoảng 9x sẽ đổi gió với những đĩa cơm đơn giản ngon lành như thế này

Đối với nàng hot girl, mâm cơm gia đình chính là chiếc chìa khoá mở cửa hạnh phúc, là nơi gắn kết của mỗi gia đình. Mọi áp lực ngoài xã hội đều dừng lại sau cánh cửa, chỉ còn những yêu thương ấm áp từ những món ăn ngon.

Vì thế hầu hết người phụ nữ nào cũng biết nấu nướng dù ít hay nhiều. Nấu nướng, chăm sóc những người thân trong gia đình với Linh luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao.

Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-14Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ-15

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bận sấp mặt, cựu hot girl trường báo vẫn mê nấu ăn không thể bỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO