'Bản sao Jennie' lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake

25/01/2022 07:10

Song Ji A đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì scandal dùng hàng fake và nói kim chi là của Trung Quốc.

Tối 24/1, Song Ji A đăng tải video mới nhất lên mạng xã hội bày tỏ xin lỗi công chúng, đồng thời thông báo xóa toàn bộ bài đăng trên Instagram và kênh Youtube cá nhân.

Trong video, hotgirl đình đám thừa nhận mọi lỗi lầm vì chuyện sử dụng hàng nhái. Cô chia sẻ: "Lúc đầu, tôi chỉ mua nó vì rất đẹp, sau khi được mọi người yêu thích tôi càng chìm đắm và liên tục mắc phải sai lầm. Tôi thực sự hối hận và đang suy ngẫm lại về mọi thứ, tôi thành thật xin lỗi".

Bản sao Jennie lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake-1Bản sao Jennie lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake-2

Song Ji A cũng cho biết, gia đình cô đang phải chịu nhiều công kích bởi bê bối đời tư của cô. "Bản sao Jennie" hy vọng cư dân mạng ngừng để lại những bình luận tiêu cực nhắm vào phía gia đình.

Cô quyết định chuyển kênh Youtube cá nhân sang chế độ riêng tư và cho bản thân thời gian để suy ngẫm, kiểm điểm lại.

Đây cũng là lần đầu Song Ji A xuất hiện trước công chúng sau khi bê bối hàng fake nổ ra. Khác với những hình ảnh lung linh, xinh đẹp trước đó, diện mạo tiều tụy, mệt mỏi của cô khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa.

Bản sao Jennie lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake-3
Trên Instagram của Ji A chỉ còn lại bức thư tay xin lỗi

Song Ji A vốn là một blogger, Youtuber chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cô nhanh chóng nổi tiếng sau khi tham gia show hẹn hò Địa Ngục Độc Thân.

Với vẻ ngoài nổi bật và thần thái sang chảnh, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie", liên tục được mời gọi chụp tạp chí, tham gia các chương trình truyền hình khác.

Tuy nhiên, vào ngày 17/1, Song Ji A bị tung loạt bằng chứng chuyên sử dụng hàng fake của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Những bộ quần áo cô mặc trên truyền hình hay quay video đập hộp đều là hàng nhái. Đặc biệt, gia thế Song Ji A cũng không hề giàu có như cô vẫn thể hiện.

Bản sao Jennie lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake-4

Gần đây nhất, trong một video đăng tải bên Trung Quốc, Song Ji A giới thiệu món kim chi tới các fans nhưng lại để phụ đề lại ghi là “Pao Cai” - một món rau muối chua xuất xứ từ đất nước tỉ dân. Hành động này của hotgirl khiến netizens Hàn vô cùng tức giận.

Sau nhiều tranh cãi, hình ảnh Song Ji A càng thêm mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng Hàn Quốc. Cô hứng chịu làn sóng tẩy chay, bị cắt sóng khỏi các show truyền hình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bản sao Jennie' lộ diện tiều tụy giữa scandal dùng hàng fake
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO