'Bản sao Jennie' bị bóc gia thế: Bố là chủ cơ sở mại dâm?

27/01/2022 07:25

Những hé lộ đời tư về Song Ji A đang khiến công chúng thêm ngỡ ngàng sau scandal sử dụng hàng fake của cô.

Một ngày trước, hotgirl đình đám Song Ji A đăng video gửi lời xin lỗi tới công chúng và người hâm mộ sau ồn ào dùng hàng nhái.

"Bản sao Jennie" quyết định xóa toàn bộ bài viết trên Instagram cũng như ẩn các video Youtube về chế độ riêng tư.

Bê bối sử dụng hàng nhái khiến sự nghiệp Song Ji A tụt dốc. Cô bị công chúng tẩy chay, các nhãn hàng hủy hợp đồng và nhiều chương trình truyền hình cắt sóng.

Bản sao Jennie bị bóc gia thế: Bố là chủ cơ sở mại dâm?-1

Mới đây, kênh Youtube Sojang đã úp mở phần nào gia thế của Song Ji A. Trước đó, nàng hotgirl xinh đẹp xây dựng hình ảnh tiểu thư giàu có, "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Có nhiều tin đồn bố Song Ji A là một nha sĩ và cô cũng chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận điều đó.

Việc có một người bố làm bác sĩ sẽ có lợi cho hình ảnh hoàn hảo của Song Ji A. Tuy nhiên, kênh Youtube Sojang cho biết bố Song Hyun Ji (tên thật của Song Ji A) từng là giám đốc điều hành của room salon Shinsegye ở gần ga Seomyeon.

Hiện tại, ông đã bán nó và chuyển sang điều hành room salon The Grand ở Haeundae, Busan.

Bản sao Jennie bị bóc gia thế: Bố là chủ cơ sở mại dâm?-2
Song Ji A và bố

Ở Hàn Quốc, các room salon này hoạt động giống như cơ sở mại dâm. Nhiều cô gái trẻ làm việc tại đây với hình thức tiếp rượu, sau đó sẽ thực hiện hành vi mua bán dâm nếu khách hàng có yêu cầu.

Kênh Sojang cũng cho biết thêm, Song Ji A đã chờ YouTube thanh toán hết tiền lợi nhuận quảng cáo, sau đó mới đăng video xin lỗi lên mạng và ẩn các video cũ.

Bản sao Jennie bị bóc gia thế: Bố là chủ cơ sở mại dâm?-3

Theo tiết lộ, thu nhập hàng tháng từ YouTube của Song Ji A cao nhất lên tới 300 triệu won (khoảng 5,7 tỷ đồng). Được biết, kênh Sojang cũng là nơi đầu tiên phanh phui scandal chuyên dùng hàng nhái của Song Ji A.

Truyền thông đã liên hệ với công ty quản lý của Song Ji A về việc bố hotgirl mở cơ sở mại dâm, song đại diện công ty cho biết: "Chúng tôi không có gì để nói".

Những thông tin về đời tư một lần nữa khiến Ji A trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bản sao Jennie' bị bóc gia thế: Bố là chủ cơ sở mại dâm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO