Bản rap Việt gợi dục táo bạo

12/06/2024 07:30

Ca khúc "Fever" của 2 rapper tlinh và Coldzy, đang hiện diện trong danh sách thịnh hành âm nhạc, bị khán giả phản ứng vì có ca từ nhạy cảm.

Nhiều khán giả giật mình khi phần lyrics (ca từ) của sản phẩm Fever có nhiều nội dung gợi dục như: “Áo 2 dây buông lên sofa / Nàng vội lại gần sát thêm”, “Em nói em high, nằm lên giường cho chân vác lên vai”,

“Kéo rèm lại sát bên em / đoán xem lần này ai sẽ làm ướt đệm / Khóa phòng rồi khóa môi em / nóng lòng được mở khóa bên trong”, “Mai chân em không thể bước / xóa hết mọi bức tường khoảng cách chỉ có làn da này thân mật”.

Hai cựu thí sinh Rap Việt không gắn nhãn 18+ cho ca khúc và không chủ động cảnh báo. “Tại sao thứ âm nhạc gợi dục như thế này lại nhan nhản trên YouTube?”.

Một khán giả khác nói thẳng: “Vẫn không hiểu sao thể loại nhạc như thế này vẫn được tung hô. Lời lẽ tục tĩu, bất chấp những góp ý phê phán từ cộng đồng, cho thấy tư tưởng của nghệ sĩ lệch lạc. Họ không xứng đáng được gọi là nghệ sĩ. Những bản nhạc này cần tẩy chay, tránh ảnh hưởng đến giới trẻ”.

Bản rap Việt gợi dục táo bạo-1
Sản phẩm gây tranh cãi trong trong album của Coldzy.

Không phải lần đầu, ca khúc có sự góp mặt của tlinh bị phản ứng vì nội dung nhạy cảm. Trước đó, nữ rapper gây bức xúc vì sản phẩm Ghệ iu dấu của em ơi.

Ngay từ tiêu đề ca khúc, cách tlinh dùng từ “ghệ” đã bị chỉ trích. Ca từ của sản phẩm này bị đánh giá vô nghĩa và gợi dục. Chưa hết, loạt khung hình tlinh mặc đồ ren, tạo dáng trong bồn tắm cũng được dân mạng mổ xẻ.

Giọng ca Nếu lúc đó có thể dễ dàng giải quyết vấn đề bằng việc dán nhãn 18+ cho sản phẩm nếu có nội dung, hình ảnh nhạy cảm, đồng thời cảnh báo khán giả ngay từ khi video bắt đầu. Song, cho đến Fever, tlinh lại thoải mái đưa thứ âm nhạc tranh cãi đến mọi đối tượng khán giả trên YouTube.

Kể từ Rap Việt mùa một, tlinh vụt sáng thành hiện tượng “gen Z” của nhạc Việt. Nữ rapper có nhiều sản phẩm tạo tiếng vang, đặc biệt là Nếu lúc đó. Song, đời tư của tlinh phức tạp, nhiều lần cô thành đề tài gây tranh luận trên mạng.

Một năm qua, tlinh liên tục bị khán giả lên án vì đăng ảnh nhạy cảm. Song, nữ rapper vẫn phớt lờ, hết lần này đến lần khác khiến khán giả phải lên tiếng bức xúc.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản rap Việt gợi dục táo bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO