Bán lẻ khởi động sớm mùa Back to School 2024 với kỳ vọng doanh thu tăng trưởng 2 con số

Định Phạm (tổng hợp)| 23/06/2024 09:01

Mùa mua sắm Back to School 2024 vừa được chuỗi bán lẻ và các nhãn hàng khởi động sớm cho một kỳ vọng doanh số sẽ tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Hàng loạt ưu đãi cho mùa Back to School với mức giảm giá khủng dành cho học sinh - siên viên

Đó là ghi nhận từ các chuỗi bán lẻ khi chỉ từ trung tuần tháng 6, một loạt ưu đãi cho các sản phẩm công nghệ được áp dụng hướng đến các bạn học sinh sinh viên với mùa tựu trường Back to School 2024.

Đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS cho biết, chương trình ưu đãi Back to School 2024 sẽ diễn ra đến hết tháng 10 với nhiều ưu đãi giảm giá.

Cụ thể, các bạn học sinh - sinh viên được giảm thêm đến 10% khi mua laptop, smartphone, máy tính bảng trên giá khuyến mãi. Nếu chọn phụ kiện, mức giảm sẽ từ 50%, đồng thời được trợ giá lên đến 5 triệu đồng khi bán máy cũ lên đời máy mới.

ban-le-khoi-dong-som-mua-back-to-school-2024-voi-ky-vong-doanh-thu-se-tang-truong-2-con-so.jpg
Laptop là mặt hàng có nhiều ưu đãi trong mùa Back to School. Ảnh: Định Phạm

Theo bà Nguyễn Thị Kim Vân - Giám đốc Marketing Di Động Việt, năm nay, hệ thống dành ưu đãi lên đến 80% cho các sản phẩm trong dịp hè. Bên cạnh đó, chính sách giảm thêm 5% tối đa 500.000 đồng cũng được áp dụng cho nhiều sản phẩm công nghệ.

Bên cạnh đó, các chính sách như lãi suất 0 đồng; phí 0 đồng và không cần trả trước… cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho học sinh - sinh viên cũng như phụ huynh trong việc cân đối tài chính cho các thiết bị cần thiết trong học tập.

Với FPT Shop, đón đầu mùa Back to School 2024, hệ thống đã chuẩn bị hàng loạt sản phẩm laptop theo phân khúc giá từ thấp đến cao để đảm bảo “đầy hàng - đủ giá”.

Song song chương trình giảm giá lên đến 50%, các bạn học sinh, sinh viên còn được giảm thêm 3%, tặng 2 năm bảo hành kèm 100% cơ hội trúng quà khi mua các sản phẩm laptop tại FPT Shop.

ban-le-khoi-dong-som-mua-back-to-school-2024-voi-ky-vong-doanh-thu-se-tang-truong-2-con-so-1.jpg
Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua laptop AI mùa Back to School. Ảnh: Phương Phạm.

Ngoài ra, FPT Shop cũng đặc biệt hợp tác với ngân hàng và các tổ chức tài chính triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất nhằm giảm tải gánh nặng tài chính cũng như hỗ trợ tối đa cho các bậc phụ huynh khi trang bị phương tiện học tập cho con em mình.

Dự báo mùa Back to School 2024 sẽ hướng đến các sản phẩm laptop AI, ASUS cho biết bên cạnh ra mắt sản phẩm mới sẽ còn có nhiều hoạt động, chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên để mang đến những trải nghiệm AI trọn vẹn cho người dùng trẻ.

Cùng với ASUS, MSI, Xiaomi cho biết cũng đã có kế hoạch sớm cho mùa tựu trường Back to School cho những ưu đãi dành riêng cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm chính hãng tùy thời điểm.

Mùa Back to School không chỉ kỳ vọng về doanh số, mà còn là những nỗ lực vì khách hàng trẻ


Theo bà Vân, với những chính sách dành riêng độc quyền trong mùa Back to School năm nay, Di Động Việt dự đoán sẽ kích cầu mua sắm cao trong dịp hèvà sức mua cũng sẽ tăng đáng kể so với quý trước.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại hệ thống FPT Shop cho biết, với tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như những dự đoán về thị trường và xu hướng nâng cấp máy của người dùng trẻ, chúng tôi kỳ vọng mùa Back To School năm nay, doanh thu sẽ tăng trưởng từ 10% - 20% so với cùng kỳ năm trước.

"Cùng với ưu đãi, FPT Shop cũng tiến hành tổ chức các buổi talkshow, workshop ‘Laptop với AI’ nhằm cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng cho người dùng để góp phần nâng cao hiệu suất làm việc một cách tối ưu nhất", ông Kha chia sẻ thêm.

ban-le-khoi-dong-som-mua-back-to-school-2024-voi-ky-vong-doanh-thu-se-tang-truong-2-con-so-2.jpg
Cùng với giảm giá, hoạt động hướng đến sinh viên cũng được đồng hành trong mùa Back to School 2024. Ảnh: Huy Tân.

Với CellphoneS - Điện Thoại Vui, đây là năm thứ ba hệ thống tiếp tục mở chuỗi sự kiện hướng đến đối tượng sinh viên. Đồng hành cho hoạt động này, từ giữa tháng 8/2024, chương trình S-Camp cũng được diễn ra tại 30 trường đại học để lan tỏa những thực tiễn trên các dòng laptop AI dành cho sinh viên, góp một phần thành công cùng hành trang trên giảng đường đại học.

Với những chuẩn bị kỹ lưỡng từ chuỗi bán lẻ, kết hợp cùng các nhãn hàng lớn như Apple, Samsung, Asus, Dell, Lenovo, OPPO, Xiaomi, MSI, Sony..., mùa Back to School 2024 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc mua sắm tiết kiệm, qua đó còn góp phần mang laptop AI đến gần hơn với người dùng trẻ, một trong những xu hướng hiện đang được nhiều hãng chú trọng phát triển cho nhu cầu đa dạng thị trường.

Bài liên quan
  • Việt Nam có nhà bán lẻ Tier 1 thứ 3 của Apple
    Việt Nam có thêm nhà bán lẻ Tier 1 (đại lý cấp 1) thứ 3 của Apple; Người dùng đã có thể trải nghiệm Samsung AI TV; Huawei Watch GT 4 và Band 9 được bán tại Việt Nam... là những tin thị trường công nghệ đáng chú ý tuần qua.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán lẻ khởi động sớm mùa Back to School 2024 với kỳ vọng doanh thu tăng trưởng 2 con số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO