Bán kết Champions League - Bayern Munich vs Real Madrid: người Tây Ban Nha hát vang trên đất Đức?

30/04/2024 09:22

Bayern Munich vs Real Madrid đích thực là cuộc thư hùng đỉnh cao của bóng đá thế giới cấp CLB. Bayern đang muốn cứu vãn một mùa giải thất bại bằng Champions League còn tham vọng của Real là giành cả cú đúp.

-02h00 ngày 1/5: Bayern Munich vs Real Madrid

Đây đích thực là cuộc thư hùng đỉnh cao của bóng đá thế giới cấp CLB vì cả hai bên đều là những đội bóng lớn nhất của châu Âu. Real là đội bóng giàu thành tích nhất ở Champions League, Bayern Munich vừa có một mùa giải thất bại ở Bundesliga nhưng ở châu Âu họ vẫn là một thế lực.

fcbrma_12_get_200719_11zon.jpg
Những cuộc đối đầu giữa Bayern Munich vs Real Madrid luôn là đỉnh cao của bóng đá

Cả hai đã giành quyền vào bán kết năm nay bằng những trận đấu đầy bản lĩnh và cùng loại hai đội bóng Anh là Arsenal và Man City.

Bayern đang lần thứ 13 góp mặt ở bán kết Champions League, xếp trên Barcelona (12 lần) và chỉ sau Real Madrid (17 lần). Champions League là đấu trường duy nhất để Bayern Munich cứu vãn một mùa giải thất bại. Trong khi Real Madrid gần như đã bỏ túi danh hiệu La Liga năm nay và tiếp tục hướng đến chức vô địch Champions League thứ 15.

goal_-_multiple_images_-_2_split_-_facebook_11zon.jpeg
Anh sạch bóng ở Champions League nhưng 'nhân tố Anh' Harry Kane và Jude Bellingham là chủ chốt của Bayern lẫn Real.

Lợi thế sân nhà của Bayern không bù đắp được những mất mát lực lượng. Hậu vệ Alphonso Davies trở lại sau án treo giò ở lượt về tứ kết nhưng trung vệ trụ cột De Ligt chấn thương không thể ra sân. Leroy Sane, Laimer, Upamecano cũng không chắc ra sân. Vì thế bộ đôi trung vệ của chủ nhà ở trận này nhiều khả năng là Kim Min Jae và Eric Dier. Đó là chưa kể

joshua-kimmich-v-arsenal_11zon.jpeg
Bayern Munich đã đánh bại Arsenal ở tứ kết....

Về phía Real, Jude Bellingham sẽ trở lại sau khi bị ốm và không ra sân trước Sociedad. Nhưng Dani Carvajal sẽ bị treo giò do đã nhận đủ thẻ ở trận tứ kết lượt về với Man City.

2024-04-17t215927z_2104173020_up1ek4h1p31ix_rtrmadp_3_soccer-champions-mci-mad-report.jpg
...trong khi Real vượt qua Man City đầy kiêu hãnh.

Sport Molde đánh giá đây là trận đấu tương đồng về cả phong độ lẫn tâm lý của cả hai bên. So về đối đầu Real vượt trội Bayern và nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha lại có thêm niềm vui.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Kim, Dier, Davies; Goretzka, Pavlovic; Muller, Musiala, Gnabry; Kane

Real Madrid: Lunin; Vazquez, Rudiger, Tchouameni, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán kết Champions League - Bayern Munich vs Real Madrid: người Tây Ban Nha hát vang trên đất Đức?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO